Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

Ngày tạo: 08-04-2022 | Lượt xem: 249

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm V.ICON Kiến trúc - Nội thất đương đại. Triển lãm với nhiều hoạt động đặc sắc, nổi bật hướng tới một nền nội thất Việt Nam hiện đại, giàu bản sắc dân tộc.

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất chia sẻ: “Triển lãm lần này không chỉ là buổi giới thiệu, chia sẻ các sản phẩm mà còn là lời cảm ơn tới sự kết nối với các quý doanh nghiệp có mặt tại đây. Chúng tôi rất cảm ơn sự đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là các kiến thức mà các doanh nghiệp mang lại.

Trong khuôn khổ của buổi triển lãm này, chúng tôi sẽ liên tục tổ chức 3 talk show liên quan đến các đề tài truyền thống, bản sắc để bổ sung tới các khối lượng kiến thức của cả thầy và trò trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Hôm nay, tôi rất lấy làm cảm động khi thấy được sự hiện diện đông đủ của các quý vị, đặc biệt là những người thầy đã có cả cuộc đời gắn bó với nghề kiến trúc. Cuối cùng, tôi muốn chúc cho sự hợp tác, quan tâm của quý vị, các bạn sẽ gặp được phát triển từ những buổi gặp gỡ gần gũi như hôm nay”.

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai
PGS.TS.KTS Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát biểu tại Triển lãm.

Phát biểu tại Triển lãm, PGS.TS.KTS Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chia sẻ: Những tác phẩm trưng bày trong ngày hôm nay đã thể hiện rất rõ xu hướng thiết kế kiến trúc đương đại. Các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất đã có đóng góp rất lớn lao cho sự phát triển của chuyên ngành Thiết kế nội thất, như ngọn lửa tiếp thêm cho thế hệ sau có thêm sức sống cho tương lai. Để có được triển lãm như ngày hôm nay là sự cố gắng rất lớn của Khoa Nội thất kết hợp với Chi hội Kiến trúc – Nội thất cùng các bạn đồng nghiệp, cũng như sự đồng hành của rất nhiều các hệ thống doanh nghiệp. Thay mặt nhà trường, chúng tôi rất trân trọng, cổ vũ sự nỗ lực của Khoa Nội thất đã tổ chức rất thành công, đồng thời gửi lời cảm ơn, tri ân đến các doanh nghiệp và các nhà tài trợ. Để thấy rằng việc kết hợp giữa môi trường đào tạo với các hệ thống doanh nghiệp luôn là một trong những triết lý đào tạo giữa bối cảnh hội nhập quốc tế, giữa nghiên cứu giáo dục và hiện thực đương đại.

Triển lãm quy tụ những tác phẩm kiến trúc nội thất của những Kiến trúc sư- Nhà thiết kế hàng đầu của Chi hội Kiến trúc - Nội thất (Hội Kiến trúc sư Việt Nam) và Khoa Nội thất (trường Đại học Kiến trúc Hà Nội), được Ban tổ chức tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến những triết lý thiết kế mới mẻ, sáng tạo xứng đáng là đại diện - “Icon” của kiến trúc nội thất đương đại. Bên cạnh đó các gian triển lãm giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp, nhãn hàng nội thất uy tín giúp cho khách tham quan triển lãm và đặc biệt là các bạn sinh viên có cái nhìn thực tiễn về hoạt động nghề nghiệp nội thất. Triển lãm là động lực để chúng ta cùng chung tay xây dựng một phong cách kiến trúc, nội thất Việt Nam đương đại.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26/3/2022 đến ngày 18/4/2022 tại Khoa Nội thất -Tòa nhà Interior and Applied Art trường Đại học Kiến trúc Hà Nội - Km 10 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai
Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với Tổng Công ty Viglacera – CTCP ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trong khuôn khổ buổi khai mạc triển lãm, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Viglacera – CTCP. Đây là cầu nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, giữa đào tạo và thực tiễn, là cơ hội thúc đẩy các hoạt động đào tạo và sự phát triển của ngành Nội thất Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai

PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất mong muốn Triển lãm tạo nên sự kết nối giữa các hoạt động đào tạo và thực tiễn nghề nghiệp.

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai
khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai

Các đơn vị tài trợ, bảo trợ truyền thông nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức.

khai mac trien lam vicon 2022 voi chu de kien truc noi that duong dai

V.ICON 2022 hướng tới kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 và kỷ niệm ngày thành lập Khoa Nội thất trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Khánh Hòa – Thảo Phương

Theo

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7