Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch xây không trát – Xu hướng kiến trúc cổ điển

Ngày tạo: 02-04-2023 | Lượt xem: 229

Gạch xây không trát – Xu hướng kiến trúc cổ điển – Đối với các gia chủ ưa thích vẻ đẹp của lối kiến trúc cổ điển, gạch xây không trát với sự mộc mạc, tự nhiên là một sự lựa chọn nổi trội cả về công năng và tính thẩm mỹ trong thiết kế. Để tìm hiểu về sức hút của loại gạch này, bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gạch xây không trát  – Xu hướng kiến trúc cổ điển

Tại sao gạch xây không trát lại trở thành xu hướng trong thiết kế kiến trúc cổ điển?

Mẫu mã đơn giản, sang trọng

Tuy không có nhiều gam màu để lựa chọn, nhưng điều đó lại khiến gạch xây không trát có thể dễ kết hợp với tổng thể của ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa và dễ chịu. Nhờ vậy mà tính thẩm mỹ của công trình cũng được nâng cao đáng kể.

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Do tích hợp công đoạn xây và trát nên loại gạch này giúp tiết kiệm chi phí cho các bước trát vữa, sơn tường hay ốp lát, chỉ cần tiến hành thi công và đợi gạch khô.

Chất lượng tuyệt đối

Nhờ quy trình sản xuất hiện đại và khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, gạch xây không trát đạt đủ các chỉ tiêu về chất lượng, có khả năng chịu lực cao, chống thấm nước tốt để tạo nên độ bền chắc cho tổng thể kết cấu của cả công trình.

Lưu ý khi sử dụng gạch xây không trát xây nhà

Chọn loại gạch phù hợp với từng không gian

Chọn loại gạch phù hợp là yếu tố quyết định tới tính bền chắc và vẻ đẹp của tổng thể công trình. Gia chủ cần xác định rõ sẽ sử dụng gạch cho không gian nào để lựa chọn loại gạch phù hợp với phong cách thiết kế, cũng như đồ dùng nội thất bên trong.

Đo góc tường chính xác

Trước khi tiến hành xây, các góc của căn nhà cần được đo chính xác để tránh dẫn tới tình trạng méo, lệch tường, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp tới cấu trúc tổng thể của ngôi nhà.

Tránh sử dụng ánh sáng trắng

Ánh sáng trắng sẽ khiến không khí ấm áp, cổ điển của không gian bị mất đi. Vì vậy, gia chủ nên sử dụng ánh sáng vàng để giúp căn phòng có thêm cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Trên đây là những lý do tại sao loại gạch này lại trở thành xu hướng thiết kế kiến trúc cổ điển và được ưa chuộng đến vậy. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Gạch Xây Không Trát, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7