Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

Ngày tạo: 14-04-2022 | Lượt xem: 162

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất với mục đích cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thi công và thiết kế, đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sống của khách hàng.

Chúng tôi là ai?

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt và cung cấp sản phẩm nội thất, mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và xây dựng không gian sống.

sieu thi the gioi noi that giai phap toan dien cung ung thiet ke va thi cong noi that

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm nội, ngoại thất từ căn hộ cá nhân đến dự án hotel, resort, office…

Hiện đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất như: Thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc; Thiết kế và thi công nội thất chung cư (phòng ngủ, nhà bếp…); Thiết kế và thi công nội thất nhà hàng khách sạn …

sieu thi the gioi noi that giai phap toan dien cung ung thiet ke va thi cong noi that

Công ty có đội ngũ làm việc tận tình, được hình thành từ các cá nhân có năng lực, sức sáng tạo và tâm huyết - những người luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và chỉn chu. Tính nhất quán, chất lượng và độ tin cậy là những mục tiêu hàng đầu mà đơn vị hướng đến.

Năng lực cốt lõi

Sản phẩm đa dạng: Cái tên nói lên tất cả - khả năng cung ứng sản phẩm đa dạng là thế mạnh của Siêu Thị Thế Giới Nội Thất, thể hiện giá trị năng lực trên thị trường cạnh tranh.

- Cung ứng sản phẩm từ chi tiết nhỏ đến phạm vi bao quát, từ không gian khiêm tốn đến rộng lớn, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

- Cung ứng từ sản phẩm đồ rời đến gia công module.

- Đáp ứng phân khúc khách hàng đa dạng công năng từ căn hộ cá nhân đến dự án hotel, resort, office .

Giải pháp toàn diện: Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện, kiến tạo và làm đẹp không gian một cách chuyên nghiệp và hiện đại.

- Giải pháp từ thiết kế - cung ứng - thi công chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một dự án toàn diện nhất.

- Tư vấn thiết kế và đưa ra biện pháp thi công miễn phí.

- Sản phẩm hoàn thiện đúng ý tưởng và phương án khách hàng đã lựa chọn.

Dịch vụ hoàn hảo: Hướng đến sự uy tín, Siêu Thị Thế Giới Nội Thất cam kết mang đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo:

- Trước bán hàng: Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nội thất kết hợp mua sắm và tiện ích giải trí sẽ mang đến khái niệm mới “đi dạo ở showroom”. 

- Trong bán hàng: Tư vấn thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết. Cung cấp sản phẩm và thi công đúng chất lượng cam kết, giải quyết các vấn đề phát sinh ngay và luôn.

- Sau bán hàng: Bảo hành rõ ràng, tuân thủ mọi cam kết, không lý do, chăm sóc khách hàng duy trì định kỳ (3 tháng/lần).

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh: Không ngừng kiến tạo không gian nội thất, mang đến giải pháp toàn diện cùng với sứ mệnh phụng sự khách hàng bằng các dịch vụ hoàn hảo.

Tầm nhìn: Công ty quyết tâm xây dựng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất đến năm 2027 trở thành chuỗi hệ thống phân phối trong ngành Vật liệu xây dựng và nội thất có mặt ít nhất 3 thành phố: Phú Quốc – Hồ Chí Minh - Quảng Ngãi; doanh thu phấn đấu đến năm 2025 đạt từ 200 tỷ đồng/năm trở lên.

Đúng như tên gọi, Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là sự khẳng định về khả năng cung ứng vượt trội trong mẫu mã sản phẩm, chất lượng sử dụng cũng như giá thành. Đơn vị tự tin mang đến cho những sản phẩm đến từ những thương hiệu đình đám thế giới nói chung, các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam nói riêng.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển, Siêu Thị Thế Giới Nội Thất sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến mỗi ngày nhằm đem đến khách hàng những giá trị tuyệt vời, đẳng cấp và phù hợp với phong cách sống.

Thông tin liên hệ với Siêu Thị Thế Giới Nội Thất (Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận)

- Địa chỉ: 142 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thuỷ, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Hoặc: 02 Điện Biên Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0911 59 1169

- Website: http://sieuthithegioinoithat.vn/

Quốc Định

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7