Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Top 5 tượng decor, tượng trang trí được yêu thích tại Hoàn Hảo Decor

Ngày tạo: 20-01-2022 | Lượt xem: 132

(Xây dựng) - Tượng decor, tượng trang trí là những đồ vật dùng để trang trí phòng khách, bàn làm việc, ... Những món đồ này sẽ giúp không gian sinh hoạt, làm việc độc đáo, sinh động hơn, mang lại cho gia chủ sự may mắn, tài lộc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại tượng decor, tượng trang trí cao cấp giá tốt mà chưa tìm được sản phẩm thích hợp, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tượng decor, tượng trang trí mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho không gian

Tượng decor, tượng trang trí tại Hoàn Hảo Decor rất đa dạng và phong phú như: Tượng hươu trang trí, tượng mã đáo thành công, tượng phật trang trí,... Các sản phẩm này được chế tạo bằng nhiều vật liệu khác nhau, được chế tác thủ công nên rất chi tiết và sắc sảo. Thông thường những loại tượng trang trí được sử dụng để trang trí tại phòng khách, phòng làm việc,... nhằm tạo điểm nhấn cũng như làm cho không gian xung quanh trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

top 5 tuong decor tuong trang tri duoc yeu thich tai hoan hao decor

Ngày nay, tượng trang trí là một trong những dòng đồ decor mang lại sự mới mẻ, độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn. Tượng trang trí chiếm diện tích nhỏ, dễ dàng chọn vị trí phù hợp, lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí của không gian gia đình, công ty. Đặc biệt, tượng trang trí còn mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy, mang lại sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

Top 5 tượng decor, tượng trang trí đẹp tại Hoàn Hảo Decor

Tượng bò tót

top 5 tuong decor tuong trang tri duoc yeu thich tai hoan hao decor

Chất liệu: Đồng nguyên chất

Kích thước: Dài 41cm x rộng 15cm x cao 35cm

Trọng lượng: 5.2 kg

Mức giá: 16.800.000 đồng

Đây là một trong những loại tượng đẹp trong dòng tượng trang trí, mô tả lại hình ảnh mạnh mẽ, anh dũng của loài bò, mang ý nghĩa thể hiện ý chí kiên cường, vượt qua gian nan, vất vả. Tượng bò tót thường được đặt ở các bàn trà, bàn làm việc,....

Tượng hươu trang trí

Chất liệu: Đồng nguyên chất

Kích thước: Dài 20cm x rộng 9cm x cao 26cm

Giá: 3.200.000 đồng

Hình ảnh hươu thường được dùng rất nhiều trong trang tr do hươu là loài vật sống rất lâu năm, nên loài vật này mang ý nghĩa may mắn và trường thọ. Tượng hươu trang trí mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, kinh doanh cũng như mang lại hạnh phúc, bình an cho gia đình.

Tượng đại bàng

Chất liệu: Đồng nguyên chất

Kích thước: Dài 27.5cm x rộng 49cm x cao 67cm

Trọng lượng: 8.85 kg

Giá: 18.500.000 đồng

Tượng đại bàng thường được sử dụng để trừ tà, trấn thạch với ý nghĩa mang lại sự may mắn trong sự nghiệp, công việc suôn sẻ cho gia chủ. Đặt biệt, tượng đại bàng rất phù hợp cho gia chủ có chí lớn, vươn lên vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đồng thời giúp trừ tà, át vía tiểu nhân.

Tượng cá rồng

Chất liệu: Đồng nguyên chất

Giá: 8.200.000 đồng

Trong phong thủy, cá rồng thể hiện cho sức mạnh, địa vị quyền lực. Đặt tượng cá rồng trong nhà, văn phòng mang lại tài lộc sự giàu có và quyền lực cho chủ nhân. Ngoài ra tượng cá rồng còn thể hiện cho sự kiên trì, bền bỉ, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sự nghiệp hoặc đang gặp khó khăn trong công việc.

Tượng mã đáo thành công

Chất liệu: Đồng nguyên chất

Giá: 12.000.000 đồng - 30.000.000 đồng

Hình ảnh tượng mã đáo thành công với hình ảnh bát mã truy phong mang lại cảm giác hùng dũng, sức mạnh, ý chí kiên cường sắt đá tiến lên phía trước. Trong phong thủy, ngựa là biểu tượng của sự thành công, của chiến thắng, điều này mang lại cho gia chủ sự kiên trì, bền bỉ cũng như thành công trong gia đình và sự nghiệp.

Hoàn Hảo Decor - Chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí uy tín, giá tốt

Nếu đang cần tìm món đồ ưng ý, khách hàng vui lòng liên hệ Hoàn Hảo Decor để nhận được những tư vấn về tượng trang trí phù hợp.

Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ:

Hoàn Hảo Decor

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: Decorhoanhao@gmail.com

Link sản phẩm: https://hoanhaodecor.com.vn/tuong-decor-trang-tri

Nguyên Nga

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7