Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

R Cộng: Chuyên gia kiến tạo không gian với nội thất gỗ óc chó

Ngày tạo: 01-03-2022 | Lượt xem: 123

(Xây dựng) - Xuất phát từ triết lý “Nội thất đẹp nhất là khi đặt trong không gian tối ưu nhất”,  R Cộng đã chọn hướng đi riêng, đưa ra những giải pháp kiến tạo không gian hoàn hảo với nội thất gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp.

Mấy năm trở lại đây, người Việt Nam có xu hướng quan tâm “làm đẹp” cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là nội thất. Điều này tạo điều kiện cho nhiều đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất có cơ hội phát triển mạnh mẽ, nhưng đồng thời cũng gia tăng sự cạnh tranh.

Với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, nội thất R Cộng vươn lên thành chuyên gia kiến tạo không gian tối ưu với nội thất gỗ óc chó hiện đại. Vậy điều gì đã khiến đơn vị này có thể đứng vững và vươn lên top đầu các đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự, penthouse tại thị trường?

r cong chuyen gia kie n ta o khong gian vo i no i tha t go oc cho
R Cộng lột xác villa Vinhomes nhờ giải pháp kiến tạo không gian mở.

Tối ưu không gian nội thất từ sự thấu hiểu khách hàng

“Nội thất đẹp nhất là khi được đặt trong không gia tối ưu nhất”, đó là triết lý mà Nội thất R Cộng không ngừng theo đuổi hơn 12 năm qua. Tất nhiên, mỗi đơn vị thiết kế thi công nội thất sẽ có những hướng phát triển riêng của mình. Với đơn vị chuyên về dòng nội thất gỗ óc chó như R Cộng, việc lắng nghe để thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là bước đầu tiên để trở thành chuyên gia kiến tạo không gian nội thất đẳng cấp và khác biệt cho phân khúc nhà ở cao cấp.

r cong chuyen gia kie n ta o khong gian vo i no i tha t go oc cho
KTS Hoàng Quỳnh tư vấn và lắng nghe khách hàng trải nghiệm showroom R Cộng.

Kiên định với triết lý nội thất đẹp nhất khi được đặt trong không gian tối ưu nhất, nhìn vào các dự án do đơn vị thực hiện mới thấy rõ khát vọng chinh phục mọi giới hạn về không gian của các chuyên gia.

Cụ thể, giải pháp “cắt cột bỏ tường” để giải phóng các không gian sống trong biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, từ đó kiến tạo phong cách sống sang trọng và đẳng cấp với với nội thất gỗ óc chó.

r cong chuyen gia kie n ta o khong gian vo i no i tha t go oc cho
Nội thất gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp trong biệt thự Vinhomes.

Ngoài ra, có thể kể đến dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Quảng Bình của đôi vợ chồng đã bước vào tuổi xế chiều. Căn biệt thự có diện tích lên tới hơn 200m2/sàn nhưng chỉ có đôi vợ chồng sinh hoạt nên khá trống trải và cô đơn. Vậy nên giải pháp thiết kế “nửa kín nửa hở” với một cửa sổ lớn thông phòng khách với phòng ngủ, vừa phô diễn được vẻ đẹp của gỗ tự nhiên Bắc Mỹ vừa thuận tiện để gia chủ tiếp đón khách đồng thời kết nối vợ chồng với nhau mọi lúc mọi nơi.

Khẳng định vị thế chuyên gia kiến tạo không gian

Ngôi nhà là không gian sống và gắn bó với chúng ta rất lâu dài. Vậy nên để kiến tạo nên một không gian sống hoàn mỹ phải hội tụ hai yêu tố: Con người và sản phẩm. Đó cũng chính là tiêu chí cốt lõi tạo nên một doanh nghiệp bền vững.

Yếu tố đầu tiên tạo nên thàng công của Nội thất R Cộng đó là đội ngũ nhân sự, đứng đầu là chuyên gia kiến tạo không gian Hoàng Tiến Quỳnh. Kiến trúc sư hiện là CEO của Công ty, có 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công kiến trúc - nội thất. Với những giải pháp xử lý không gian khiến các gia chủ “không thể chê”, anh đã “thổi hồn” vào trong từng ngôi nhà để nâng tầm phong cách sống đẳng cấp thượng lưu.

r cong chuyen gia kie n ta o khong gian vo i no i tha t go oc cho
Đội ngũ nhân sự R Cộng trong lễ khai trương showroom nội thất gỗ óc chó.

Yếu tố quan trọng không kém đó là chất lượng trong sản phẩm/dịch vụ. Để tạo được uy tín và đứng vững đến bây giờ, doanh nghiệp luôn thực hiện theo phương châm: Vật liệu nội thất 100% chế tác từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, thiết kế “độc bản” ; thi công chuyên nghiệp; bảo trì trọn đời.

r cong chuyen gia kie n ta o khong gian vo i no i tha t go oc cho
Ảnh hoàn thiện biệt thự full nội thất gỗ óc chó tại Nam Định.

Trên hành trình vươn tới đỉnh cao trở thành chuyên gia kiến tạo không gian, Nội thất R Cộng đã vượt lên trên giới hạn của những ngôi nhà đơn thuần. Đơn vị luôn hướng tới tạo dựng những kiệt tác không gian mang vẻ đẹp sang trọng của nội thất gỗ óc chó, để ngôi nhà không chỉ là nơi chốn đi về mà trở thành “tổ ấm” hoàn hảo của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN R CỘNG - CHUYÊN GIA KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Office & Showroom: Số 3, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 098 141 3333

Email: Contact@rcong.vn

Website: www.rcong.vn

Tìm hiểu thêm về gỗ óc chó: https://rcong.vn/go-oc-cho/

Hải Trần

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7