Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những nội thất thông minh giúp căn phòng trở nên rộng và đẹp hơn

Ngày tạo: 24-06-2021 | Lượt xem: 115

Lựa chọn nội thất thông minh cho căn hộ diện tích nhỏ sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng và tiết kiệm chi phí.

Giường ngủ thông minh

Nội thất mỗi gia đình không thể thiếu những chiếc giường ngủ. Lựa chọn giường ngủ thông minh có tủ áo và bàn làm việc ngay dưới chân giường bạn sẽ tận dụng tối đa các chức năng của nó.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, một chiếc giường tầng thông minh giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề phòng ngủ nhỏ của trẻ.

Giường thông minh còn được thiết kế tủ quần áo và bàn học phía dưới, giúp trẻ có nhiều không gian trống để chơi đùa trong phòng riêng, hay hạn chế tối đa va đập trong sinh hoạt hàng ngày.

Bàn trang điểm thông minh

Do diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp, nhiều gia đình lựa chọn bàn trang điểm thông minh. Mẫu bàn trang điểm thường được làm từ gỗ công nghiệp, với thiết kế đẹp mắt sẽ giúp căn phòng bạn trở nên sáng, bắt mắt hơn.

Bàn được thiết kế có nhiều ngăn nhỏ để đựng mĩ phẩm khác nhau mà lại không chiếm quá nhiều diện tích nhờ thiết kế đa năng của mình.

Sofa thông minh

Lựa chọn sofa thông minh cho nội thất là một trong những cách giúp không gian phòng khách rộng hơn. Đặc biệt ghế sofa được thiết kế giật cấp thêm 1 tầng dưới ghế, tạo thêm không gian nằm nghỉ ngơi tiện lợi cho hai người khi cần thiết.

nhung noi that thong minh giup can phong tro nen rong va dep hon
Nội thất thông minh giúp căn hộ diện tích nhỏ có không gian rộng rãi, thoáng đãng và tiết kiệm chi phí. Đồ họa: M.H

Bàn trà thông minh

Bên cạnh sofa, bàn trà cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Gạt bỏ những mẫu bàn trà truyền thống chiếm nhiều diện tích, bàn trà thông minh có thể xoay, điều chỉnh chiều cao để tích hợp nhiều chức năng như: Làm việc, làm ghế, bàn uống nước.

Bàn trà thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm không gian và tạo thêm không gian mới đẹp mắt.

Hiện, trên thị trường có nhiều mẫu bàn trà thông minh, có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng. Bàn trà thông minh sẽ đem đến những điều thú vị, mới mẻ cho nội thất gia đình bạn.

Nhờ thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, bàn trà thông minh có thể tăng giảm chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này thích hợp cho căn hộ mini, căn hộ studio... vừa để làm việc, vừa tiếp khách.

Ghế gập thông minh

Phòng khách diện tích nhỏ, gia đình cũng có thể lựa chọn bàn ghế gập thông minh. Loại bàn ghế đa chức năng này giúp cho sự chuyển động linh hoạt, khi không sử dụng bạn có thể thu nhỏ diện tích làm căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Tủ âm tường thông minh

Tủ âm tường cũng là một gợi ý không tồi cho nội thất gia đình bạn. Khoảng không dưới cầu thang thường bị bỏ qua, nhưng đó lại là nơi rất phù hợp để bạn tận dụng. Lắp đặt tủ âm tường, kệ hoặc kho chứa sẽ giúp bạn có thể có một nơi chứa đồ cho diện tích nhỏ.

Theo Tuấn Anh/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7