Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Kiến tạo không gian làm việc văn phòng cuối năm bằng tượng trang trí độc đáo

Ngày tạo: 06-12-2021 | Lượt xem: 101

(Xây dựng) - Vào dịp cuối năm, không chỉ các gia đình tất bật trang trí, mua sắm, tân trang căn hộ để đón chào năm mới sắp bắt đầu và cùng gia đình đón một cái Tết sum vầy, no ấm mà dân văn phòng cũng nô nức tân trang lại phòng làm việc, bàn làm việc để đón một năm mới tài lộc, may mắn bởi không gian làm việc là nơi chắp cánh cho sự sáng tạo và tiếp thêm nguồn năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

Xu hướng dùng tượng trang trí văn phòng cực “chất”

Ngoài sử dụng cây xanh để trang trí văn phòng nhằm giảm sự nhàm chán, tăng sự sáng tạo không gian, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu tượng trang trí ra đời để phục vụ việc trang trí văn phòng cho giới tri thức. Những tượng này thường mang tính nghệ thuật cao và trừu tượng với những ý nghĩa vô cùng thú vị. Hãy cùng Ladora khám phá những mẫu mã tượng trang trí mới nhất.

Tượng trang trí nghệ thuật (DV038) - Đôi mắt và Tầm nhìn

Chúng ta đều thấy hình ảnh biểu tượng với với hai mũi nhọn sắc bén bao quanh với viên tinh cầu ở giữa. Đây là ý tưởng của nhà thiết kế thể hiện ánh mắt sắc bén của một nhà lãnh đạo tài ba. Nhà lãnh đạo với tầm nhìn sâu rộng và đôi mắt tinh tường chắc chắn sẽ đem lại thành công lớn lao cho doanh nghiệp. Đây là món quà tuyệt vời cuối năm bạn có thể dành tặng vị lãnh đạo của mình.

kien tao khong gian lam viec van phong cuoi nam bang tuong trang tri doc dao

Tượng trang trí nghệ thuật (DV039) - Kho báu

Tượng trang trí nghệ thuật trừu tượng với những ý nghĩa tốt đẹp sẽ là món đồ trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc vô cùng lý tưởng. Tượng nghệ thuật mã DV039 với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng sẽ đem lại cho không gian của bạn sự cuốn hút và ấn tượng.

kien tao khong gian lam viec van phong cuoi nam bang tuong trang tri doc dao

Tượng nghệ thuật DV039 được thiết kế tạo hình với hình ảnh biểu trưng là một chiếc kho báu tài lộc. Đây cũng là biểu trưng của sự giàu có và sung túc.

Tượng trang trí nghệ thuật (DV040) - Thuận buồm xuôi gió

Tượng trang trí nghệ thuật với hình ảnh một cánh buồm đang giương cao căng gió để ra khơi, gửi gắm lời chúc may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.

kien tao khong gian lam viec van phong cuoi nam bang tuong trang tri doc dao

Tượng người suy tư độc đáo cho văn phòng làm việc

Tượng trang trí người suy nghĩ với hình tượng một người đàn ông đang chìm đắm trong trầm tư suy nghĩ. Một người đàn ông đang ở trong trạng thái 2 cực của một vấn đề. Hai cực hoàn toàn cân bằng. Sự yên tĩnh và suy tư hết thảy bao trùm lên tác phẩm thú vị này. Tượng người suy nghĩ sẽ giúp cho chúng ta tập trung trong công việc, có một tinh thần minh mẫn và tạo ra hiệu quả công việc tốt.

kien tao khong gian lam viec van phong cuoi nam bang tuong trang tri doc dao

Mua tượng trang trí văn phòng làm việc công ty ở đâu?

Ngoài những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc như trên còn vô số những cách để lột xác không gian làm việc của bạn. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn ý tưởng nào thì đừng ngần ngại liên hệ với Ladora Shop để chúng tôi giúp bạn tạo ra không gian làm việc đẹp và bắt mắt.

Tại Ladora có hàng trăm mẫu tượng trang trí độc đáo, ấn tượng, không chỉ dùng để decor văn phòng mà còn decor phòng khách, phòng ngủ, quà tặng sếp, quà tặng tân gia, quà mừng cưới..

Cả thế giới decor đang chờ đón bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Ladora, khách hàng vui lòng liên hệ Ladora Shop:

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157

Email: nhadep.ladora@gmail.com

Website: www.ladora.com.vn/

Nguyên Nga

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7