Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Tranh trang trí đẹp tại Hoàn Hảo Decor

Ngày tạo: 22-01-2022 | Lượt xem: 140

(Xây dựng) - Tranh trang trí thể hiện gu thẩm mỹ. Vẻ đẹp thẩm mỹ không có một tiêu chuẩn nào, do vậy việc chọn tranh tùy theo mỗi gian phòng, tính cách, sở thích của mỗi người.

Tranh trang trí phòng khách giúp không gian sống của gia đình thêm sinh động, lãng mạn, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, lấy lại năng lượng sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Bí quyết chọn tranh phòng khách

Xác định vị trí đặt tranh

Vị trí đặt tranh tùy thuộc vào các khoảng trống còn lại trong phòng khách. Bạn có thể bố trí và sắp xếp lại các đồ vật trong phòng khách để có vị trí đặt tranh thích hợp nhất. Hãy để tranh tại vị trí trung tâm - nơi vừa đi vào cửa đã có thể nhìn thấy. Vị trí cũng quyết định kích cỡ và màu sắc tranh để phù hợp với các đồ vật được đặt xung quanh.

Chọn tranh có kích cỡ phù hợp

Nếu phòng khách khá rộng, bạn có thể đặt những bức tranh có kích cỡ lớn. Tuy nhiên nếu phòng không quá rộng, hãy đặt những bức tranh có kích cỡ vừa phải để không làm căn phòng chật chội hơn.

Mẹo nhỏ để chọn tranh phù hợp, bạn có thể đặt nhiều bức tranh khổ dọc trên một bức tường rộng hoặc đặt một bức tranh ngang lớn. Kích cỡ chọn tranh khổ ngang có thể tham khảo mẹo là chiều rộng của tranh bằng 1/3 khoảng cao của tường, chiều dài sẽ bằng một nửa của chiều dài của khoảng tường trống.

Chọn tranh có màu sắc hài hòa

Một bức tranh sẽ rất đẹp khi đứng một mình, nhưng nếu kết hợp hài hòa với các đồ vật trong phòng hay màu sắc căn phòng sẽ mang lại một tổng thể ưa nhìn. Tip chọn tranh để có màu sắc hài hòa đó là tranh có cùng tone màu với một số đồ vật trong phòng, hoặc một vài chi tiết trong tranh cùng màu với một vài đồ vật trong phòng để tạo sự đồng điệu.

Việc lựa chọn tranh có màu sắc hài hòa với tường, ga giường hay tủ quần áo sẽ tăng tính thẩm mỹ của căn phòng lên rất nhiều.

Chủ đề của tranh

Chủ đề tranh cần phù hợp với phong cách trang trí phòng khách. Mỗi bức tranh đều có một ý nghĩa hay chủ đề riêng. Việc chọn chủ đề tranh phù hợp cũng quan trọng như việc chọn màu sắc. Căn phòng sẽ có chiều sâu hơn nhiều nếu lựa chọn một bức tranh mang ý nghĩa phù hợp.

Thông trong phòng khách có thể chọn treo các bức tranh về hoa lá, màu sắc nhẹ nhàng hay các bức tranh về cặp đôi hạnh phúc. Không nên chọn bức tranh có quá nhiều chi tiết và nên tránh những bức tranh về tôn giáo, quá trừu tượng.

Lựa chọn chất liệu tranh

Có một số bức tranh được làm từ những vật liệu đặc thù như tranh sơn dầu tranh thêu, tranh 3D, tranh đá hay tranh gỗ,… Bạn có thể lựa chọn chất liệu tranh tùy theo sở thích. Có một số bức tranh được tạo nên từ những chất liệu đặc biệt, giúp tranh có thẩm mỹ nghệ thuật riêng.

Ánh sáng

Khi chọn tranh trực tiếp tại các showroom, triển lãm tranh, người bán thường rọi đèn vào để làm nổi bật những nét đẹp trong tranh, giúp tranh có những nét riêng, do vậy khi đặt tranh trong phòng bạn cũng nên chú ý đến yếu tố ánh sáng để làm nổi bật bức tranh hơn.

Các sản phẩm tranh trang trí đẹp tại Hoàn Hảo Decor

Tranh sắt trang trí cây tùng

Tùng là cây có tuổi thọ cao, mọc thẳng đứng, nhiều cành và lá nhỏ, rất dễ trồng và biểu tượng là sự trường thọ, phúc lộc cho gia đình.

Sắt được uốn nóng tạo thành hình dáng đặc thù, giúp tranh mang vẻ đẹp đặc biệt và khác biệt so với những bức tranh thông thường. Tranh sắt được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện hạn chế chống gỉ sét.

Kích thước: Dài x cao = 118 cm x 58 cm

tranh trang tri dep tai hoan hao decor

Tranh phù điêu cá vàng thủy tinh 3D

Được làm từ chất liệu FRP thủy tinh hữu cơ, tranh phù điêu cá vang mang ý nghĩa cầu may và tại lộc cho gia chủ, tượng trưng cho ước nguyện cho gia đình sum vầy, đoàn tụ, cầu bình an.

Kích thước: Dài x cao = 60 cm x 94 cm

Tranh phù điêu đôi hươu

Tranh khắc họa vẻ đẹp non nước hữu tình, với hình ảnh đôi hươu đang rong ruổi tượng trưng cho hạnh phúc đôi lứa, kích thước dài x rộng = 135 x 80 cm, chất liệu từ bột gốm, tạo nét độc đáo cho tranh.

Tranh sắt lá Ginkgo

Lá Ginkgo biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, niệm hy vọng, vững vàng với vẻ đẹp trường tồn. Tranh được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp.

Kích thước: Dài x cao = 150 cm x 87 cm

Khách hàng có nhu cầu mua tranh trang trí phòng ngủ có thể liên hệ Hoàn Hảo Decor.

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: decorhoanhao@gmail.Com

Web: https://hoanhaodecor.com.vn/tranh-decor-trang-tri

Phương Ngân

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Choáng ngợp với nội thất căn duplex của 9x Hà Nội

Sinh nhật tuổi 30, Công Lee (Hà Nội) tự tặng bản thân một căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) với nội thất tông đen kết hợp hài hòa với màu vàng ánh kim.…

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: Giải pháp toàn diện cung ứng, thiết kế và thi công nội thất

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành xây dựng, phát triển hệ thống Siêu Thị Thế Giới Nội Thất…

Khai mạc Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề Kiến trúc - Nội thất đương đại

(Xây dựng) – Ngày 26/3, Khoa Nội thất - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7