Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

4 Lý do vì sao nên chọn gạch Cotto đỏ lát nền?

Ngày tạo: 20-09-2021 | Lượt xem: 147

Gạch gốm đỏ Cotto có đặc điểm gì nổi trội?

Gạch cotto mang những ưu điểm sau đây mà khó có loại gạch nào sánh kịp.

  • Về độ bền

Các mẫu gạch cotto thế hệ mới có độ bền rất cao khi chống chịu được lực lớn tác dụng và chịu được va đập mạnh. Bên cạnh đó khả năng chịu nhiệt của gạch rất cao nên rất nhiều người tin dùng và còn chọn thương hiệu gạch này để lát sân thượng (nơi tiếp xúc nắng nhiều nhất).

Gạch Cotto đỏ

Song song đó, các mẫu gạch cotto từ gạch cotto 300×300, 400×400 đến tất cả các kích cỡ khác đều chống thấm nước rất tốt. Đây cũng là nguyên nhân giúp gạch có tuổi thọ cao hơn khi cấu trúc gạch không bị phá vỡ như khi bị thấm nước.
Mặc dù độ láng bề mặt của gạch cotto nhìn vào rất vừa mắt vì quá láng mịn nhưng mặt gạch lại có độ ma sát lớn. Vì thế, đây cũng là mẫu gạch lý tưởng sử dụng cho sân vườn vì có khả năng chống trơn trượt hiệu quả.Ngoài ra, tuổi thọ của gạch cotto Gốm Mỹ rất cao, có thể lên đến vài chục năm đến trăm năm.

4 Lý do vì sao nên chọn gạch Cotto đỏ lát nền?
4 Lý do vì sao nên chọn gạch Cotto đỏ lát nền?
  •  Kết cấu và khả năng chống trơn trượt

Kết cấu và độ “trơn trượt” của gạch có vai trò quan trọng trong các ứng dụng ngoài trời hơn rất nhiều so với gạch ốp tường  hoặc thậm chí là gạch lát nền trong nhà. Độ ẩm luôn luôn tồn tại trên mặt sân và kết cấu gạch phải cung cấp mặt nhám giúp người đi không bị trơn trượt. Các bề mặt chống trượt rất quan trọng đối với gạch lát ngoài trời nên có một số vật liệu bị loại bỏ vì lý do này. Ngoài ra, việc chọn gạch lát sân vườn cũng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn về đồ nội thất, cách  trang trí trong sân.

Vì có khả năng chống thấm tốt, nên việc chống rêu mốc là cực kì tốt trên các mẫu cotto của thương hiệu này. Đây chính là nhược điểm mà các mẫu gạch cotto cũ không làm được và được Gốm Mỹ khắc phục lại một cách tốt nhất. Rêu mốc không chỉ gây trơn trượt mà còn là nơi phát tán mầm bệnh cho bạn và cây trồng. Không những thế, loại sinh vật này lại phát triển rất nhanh chóng và khó diệt tận gốc. Vì vậy, ngăn chặn ngay từ đầu là biện pháp tối ưu ngăn chặn chúng sinh sôi và gây hại.
Chưa hết, các mẫu gạch cotto Gốm Mỹ còn rất thân thiện với con người và môi trường. Hàm lượng các chất trong gạch đều không gây một ảnh hưởng xấu nào đến các vật thể xung quanh. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà cần lo lắng về sức khỏe của gia đình mình.

  •  Đạt thẩm mỹ rất cao

So với các mẫu gạch cũ thì gạch cotto hiện đại của Gốm Mỹ được đánh giá thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Ngoài việc bền màu dưới mọi thời tiết ra thì mẫu gạch này được cải tiến thêm nhiều màu sắc để bạn chọn lựa. Không còn mang đơn thuần một màu đỏ cam truyền thống nữa mà các mẫu gạch cotto này được biến tấu với rất nhiều màu sắc.

Nhờ sự đổi mới này mà các mẫu gạch cotto lại ngẫu nhiên dễ kết hợp với rất nhiều phong cách. Hơn thế nữa là bề mặt gạch được thiết kế tinh xảo hơn khi kết hợp các đường nét hoa văn mới lạ. Do đó, dù nhà bạn theo lối hiện đại hay cổ điển đều có thể chọn lựa được mẫu gạch như ý dễ dàng.

Bạn có thể chọn nhiều kích thước gạch khác nhau từ gạch cotto 300×300 đến các mẫu kích thước 500×500 tùy vào diện tích sân nhà của mình. Việc này giúp bạn thoải mái để lựa chọn các kích thước phù hợp nhất để tạo nên thống nhất cho thiết kế.

  • Ngân sách

Sân – hiên nhà là một khoảng không gian rộng rãi nên việc phủ nó bằng các vật liệu gạch sang trọng sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc lát gạch cho một không gian nhỏ hơn như là phòng tắm. Vì lý do này, nên chi phí là một yếu tố rất quan trọng khi chọn gạch lát sân. Và gạch cotto là loại gạch hợp túi tiền nhất đối với gia chủ nhưng vẫn giữ được tính thẩm mĩ cao.

Vậy bạn muốn lựa chọn sản phẩm nào của công ty TNHH Đức Thắng phân phối? Liên hệ ngay!! 0888 288 333

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Hướng dẫn lát gạch lá dừa

Đặc điểm của gạch lá dừa – Gạch tàu lá dừa truyền thống có ưu điểm mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, – Khả năng hút ẩm tốt, thẩm mỹ truyền thống…

Hướng dẫn sử dụng - thi công gạch thông gió xi măng Hưng Yên

Hướng dẫn thi công gạch thông gió Hưng Yên Bước 1: Xác định kích thước sử dụng Xác định rõ kích thước bức tường định xây và làm sạch bề mặt phần nền.…

Hướng dẫn thi công gạch tự chèn chữ I

Gạch chữ I là gì? Gạch chữ I lát vỉa hè màu xám ghi là một loại gạch block tự chèn có hình dạng chữ I dùng lát vỉa hè và sân vườn được sàn xuất bởi công…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7