Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

21 ĐIỀU CẦN TRÁNH TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ

Ngày tạo: 25-08-2020 | Lượt xem: 274

Phong thủy là một thứ không thể thiếu nếu nói đến một ngôi nhà, đặc biệt là phòng ngủ. Phong thủy phòng ngủ là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. Nhằm đến gần hơn với mọi người để có thể mang lại sức khỏe, may mắn và thuận lợi trong công việc...

Để có một phòng ngủ hợp phong thủy theo nhiều hướng nhìn thì Kiến Trúc Hùng Gia Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn cũng như độ chuẩn cũng cao hơn. Từ đó, bạn có thể mang lại cảm giác thoải mái cả về tinh thần lẫn vật chất cho bạn và những thành viên trong gia đình của bạn có một giấc ngủ ngon lành.

Phong thủy là gì và vai trò của phong thủy phòng ngủ ?

Để có thể đi sâu vào tìm hiểu về phong thủy, chúng ta phải biết được những khái niệm cơ bản liên quan đến lĩnh vực này và từ đó tìm hiểu sâu hơn về nó.

Khái niệm về phong thủy

Phong thủy là một trong những lĩnh vực nghiên cứu về các hướng đi của gió, khí, mạch nước và sự liên quan của chúng tới đời sống, sức khỏe, tai nạn, họa, phúc trong cuộc đời của mỗi con người.

21 ĐIỀU CẦN TRÁNH TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ

 

Phong thủy chưa được chứng minh bằng khoa học, các nhà khoa học chưa thể chứng minh được phong thủy đúng hoặc sai. Nó bao gồm nhiều yếu tố tổng hợp lại mà tự thành và sắp xếp các nội thất, hướng nhà,...

Vai trò của phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ là vị trí để cho chúng ta nghỉ ngơi, đây là một trong những vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà. Các yếu tố phong thủy sẽ gây ảnh hưởng đến phòng và từ đó có khả năng làm tổn thương hoặc có hại cho thân thể/sức khỏe và đường tài lộc của gia chủ.

 

Vai trò của phong thủy phòng ngủ

 

Chính vì thế, rất nhiều gia chủ trước khi xây nhà đều tìm hiểu đến phong thủy và sắp xếp, thiết kế sao cho ngôi nhà của mình hợp phong thủy, hợp mệnh cách của gia đình,... Giúp cho gia đình bình an, tài lộc,...

 

21 Điều cần tránh trong phong thủy phòng ngủ

 

Phong thủy là tùy thuộc vào nhiều thứ như hướng, nơi đặt cửa, nơi đặt giường,... có rất nhiều điều cần nói đến, chẳng hạn như:

 

21 Điều cần tránh trong phong thủy phòng ngủ

 

  1. Cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm, nhà vệ sinh: cách sắp xếp như vậy sẽ mang lại những bệnh về xương khớp và cơ bắp. Đồng thời, bạn còn bị thất thoát về tiền bạc.
  2. Cửa phòng tắm, nhà vệ sinh nằm đối diện với phòng ngủ thì đây là trường hợp được xem là xấu nhất trong phong thủy phòng ngủ, vì nó gây ra những triệu chứng về bệnh đau đầu nghiêm trọng cho gia chủ. Ngoài ra, điều này còn làm giảm sự tập trung và khả năng suy nghĩ.
  3. Giường ngủ đối diện cửa phòng: cách sắp xếp kiểu như này gây ra hậu quả khác nhau, tùy vào cánh cửa đối diện với phần nào của cơ thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến bộ phận đó.
  4. Đặt giường ngủ đối diện gương soi: người ngủ dễ mắc phải tình trạng mê man, khó ngủ và ngủ không ngon giấc. Cách tốt nhất là không nên đặt gương soi trong phòng ngủ.
  5. Xà ngang đặt phía trên phòng ngủ: nằm ngủ dưới xà ngang sẽ tạo cho bạn cảm giác không thoải mái, đè nén và thậm chí là áp lực. Đặc biệt, chứng khó ngủ, mất ngủ hay đau đầu xảy ra triền miên có thể đây là nguyên nhân chính.
  6. Giường ngủ nằm dưới cầu thang: là cực kỳ xấu, khiến cho gia chủ dễ gặp ác mộng và tỉnh giấc trong lúc ngủ, không mang lại may mắn.
  7. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu: điều này rất kỵ, bạn có thể sẽ gặp phải những chứng bệnh như đau đầu triền miên, rối loạn ý thức, ảnh hưởng đến tâm trí.
  8. Phần đầu đối diện với bức tường phía sau bàn thờ như vậy sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm cho căn phòng thờ.
  9. Đối diện giường ngủ là một góc nhọn: gây ra một số bệnh chóng mặt, đau đầu và một số triệu chứng khác.
  10. Đầu giường không có điểm tựa vững chắc: nếu xoay chéo hay đặt giữa phòng không có điểm tựa vững chắc, bằng phẳng thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn mỗi tối.
  11. Đặt hệ thống âm thanh, tivi, điện thoại phía trước giường ngủ: những thiết bị này sẽ phát ra những bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn.
  12. Lắp máy lạnh ngay trên đầu giường: không khí của máy sẽ thổi trực tiếp lên cơ thể bạn làm ảnh hưởng đến đường hô hấp, gây ra các bệnh cảm lạnh và đau đầu.
  13. Tránh đặt phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc bếp nấu phía trên hay dưới giường ngủ: gan của bạn sẽ bị ảnh hưởng, ở vị trí này sẽ tăng yếu tố lửa.
  14. Sử dụng vật trang trí cầu kỳ trên trần nhà: sẽ mang lại cảm giác khó ngủ.
  15. Bếp đối diện cửa phòng ngủ: khiến vận khí không hanh thông, tiền bạc bị hao hụt và ảnh hưởng đến sức khỏe.
  16. Tránh việc đặt giường ngủ sát cửa: vì đây là vị trí “quan tài”, mang đến sát khí, làm bạn dễ bị giật mình, giấc ngủ không ngon, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
  17. Phòng ngủ tối tăm, bí kín: sẽ làm môi trường phát triển cho các vi khuẩn sinh sôi.
  18. Phòng ngủ cải tạo từ nhà vệ sinh: vì nhà vệ sinh là nơi nhiều vi trùng, môi trường ô nhiễm, tạo một không gian kinh khủng cho phòng ngủ.
  19. Phòng ngủ có nhiều cây cảnh.
  20. Không đặt giường quá cao so với mặt sàn: sẽ gây cảm giác bất an khi ngủ.
  21. Đầu giường có cửa sổ: các luồng khí không tốt dễ dàng tiếp cận với cơ thể người ngủ gây ra các bệnh về đường hô hấp,... ảnh hưởng đến tài vận.

 

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

Tổng hợp mẫu phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

Trên đây là 21 điều cần tránh cho phong thủy phòng ngủ của bạn. Để bạn có thể có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Xây dựng Hưng Yên sẽ đồng hành cùng bạn nếu bạn cho chúng tôi cơ hội mang đến cho bạn những trải nghiệm giá trị nhất.

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

21 ĐIỀU CẦN TRÁNH TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ

Phong thủy là một thứ không thể thiếu nếu nói đến một ngôi nhà, đặc biệt là phòng ngủ. Phong thủy…

Cách bố trí nhà ở cho người mệnh Mộc kinh doanh thành công

Theo quy luật Ngũ hành, mỗi sinh vật trong vũ trụ đều tương ứng với một vận mệnh cụ thể. Vì vậy, để kinh doanh thành công, người mệnh Mộc cần lưu ý những…

Có phải nhất nhất theo kích thước lỗ ban khi xây nhà?

Hỏi: Gia đình tôi dự định xây nhà mới vào năm 2019. Nhiều người khuyên tôi khi xây nhà phải nhất nhất tuân thủ theo kích thước lỗ ban để có nhiều tài…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7