Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những màu sơn ấm áp chào đón thu sang

Ngày tạo: 02-10-2020 | Lượt xem: 152

(Xây dựng) - Những ngày hè nóng nực đang dần qua đi, nhường lại không khí dịu mát của những ngày đầu thu. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bắt tay vào trang hoàng lại nhà cửa. Vậy, chào đón thu sang với màu sơn nào giúp ngôi nhà thêm ấm áp, hãy tham khảo một số màu sơn sau đây.

Màu hồng cho ngôi nhà thêm quyến rũ

nhung mau son am ap chao don thu sang

Từ xưa đến nay, sắc hồng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng và quyến rũ. Một không gian với những bức tường sơn màu hồng kết hợp với những bức rèm cửa cùng tông nền nã sẽ tô điểm cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và rực rỡ hơn.

Nếu bạn ưa chuộng gam màu nhạt hơn thì có thể lựa chọn màu hồng phấn nhạt. Đó là gam màu tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ và chắc hẳn phù hợp để trang trí căn phòng của phái đẹp.

Màu vàng giúp ngôi nhà thêm sinh khí

nhung mau son am ap chao don thu sang

Sơn nhà màu vàng được xem là nhóm màu chủ đạo trong mẫu nhà, biệt thự ở của người phương Đông và người Việt. Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, ấm áp, no đủ và phồn thịnh. Đây cũng là tông màu được các bậc vua chúa, quan lại và quý tộc thời xưa yêu thích, sử dụng để thể hiện sự giàu sang và quyền lực.

Khi chọn màu sơn nước, tâm lý của gia chủ ai cũng muốn ngôi nhà của mình hợp phong thủy và đem lại nhiều điều may mắn cho gia chủ. Theo quan điểm của các nhà phong thủy học thì người Việt chúng ta thuộc về phương Nam, phương Nam thuộc Hỏa, do vậy mà màu vàng được coi là màu hòa hợp với người phương Nam.

Người ta quan niệm rằng màu vàng là màu của ánh nắng, nguồn dương khí.

Đỏ nâu tràn đầy sức sống

nhung mau son am ap chao don thu sang

Không chỉ quen thuộc với không gian nội thất mà màu đỏ nâu còn rất được ưu ái khi lựa chọn là màu sơn ngoại thất, nhờ vẻ ấm cúng, thân thiện mà tông màu nóng này đem lại. Với tông màu đỏ huyền bí, hấp dẫn, căn phòng của bạn sẽ cực kỳ ấm áp và cuốn hút. Nếu bạn muốn căn phòng luôn tràn đầy sức sống và sang trọng, hãy chọn mẫu sơn tường màu đỏ nâu ấm áp này.

Sắc cam cho không gian tươi sáng, trẻ trung

nhung mau son am ap chao don thu sang

Nếu như màu đỏ là màu của nhiệt huyết, đam mê thì màu cam nhẹ nhàng hơn, mang tính tự nhiên và gần gũi hơn. Màu cam cũng tạo ra một số cảm hứng gần với màu đỏ nhưng lại được làm mềm đi bởi màu vàng. Màu cam góp phần làm tăng lên cảm xúc của một căn phòng và khiến mọi người cảm thấy vui vẻ hơn.

Dùng màu cam độc lập sẽ tạo nên nét đẹp riêng cho từng không gian trong nhà. Đối với phòng bếp hay phòng khách, bạn nên sơn màu cam đậm hơn so với các phòng khác vì đây là những không gian thu nhận khá nhiều ánh sáng mặt trời và có nhiều người thường xuyên ở trong phòng. Do vậy, trang trí màu cam sẽ giúp mọi người vui vẻ và hòa đồng hơn trong phòng khách và cảm giác ngon miệng hơn khi ăn trong phòng bếp.

Với những người yêu thích màu cam, người ta thường dùng nó làm màu sắc chính trong phòng như là một điểm nhấn. Sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn biết kết hợp màu cam với các màu sắc khác cùng đồ đạc để tạo nên sự mới lạ và điểm độc đáo riêng cho mỗi căn phòng.

Nếu bạn muốn tông màu nhẹ hơn thì có thể pha thêm với sơn màu nâu tạo thành màu nâu cam cực kỳ đẹp và sang trọng. Việc bày trí các thiết kế đồ dùng trong căn phòng cùng tông sẽ càng làm cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật và ấm cúng.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

Theo

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7