Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Một số hình ảnh ngói nóc, ngói bò Viglacera Hạ Long tại Cty TNHH Đức Thắng

Ngày tạo: 01-12-2018 | Lượt xem: 1032

Ngói 22 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm ngói 10 được sử dụng cho các công trình biệt thự, trường học, chùa, nhà thờ, resort…



Ngói 22 – Hạ Long một sản phẩm ngói lợp phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm thay thế của sản phẩm lợp gạch ngói. Nhưng chúng không đảm bảo về một số mặt mà ngói chúng ta lâu nay sử dụng.  Như  khả năng cách nhiệt tốt tạo cho căn nhà mát mẻ vào mùa hè, và ấm áp vào mùa đông. Nhưng cần lựa chọn một sản phẩm ngói lợp thế nào cho phù hợp với các công trình. Hôm nay chúng ta đi tìm hiểu một sản phẩm như vậy. Đó là sản phẩm ngói 22 – Hạ Long.


Tìm hiểu quy trình làm ra sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cao cấp

Quy trình tạo ra một sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cao cấp thì bao gồm ba công đoạn chính. Bao gồm chọn nguyên liệu phối trộn, đúc khuôn và cuối cùng là nung để tạo ra thành phẩm. Các công đoạn đều tuân thủ theo các quy trình nghiêm ngặt, để cho ra một sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cao cấp tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các quy trình đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại sản xuất theo hình thức công nghiệp. Nên rất chú trọng sự đồng đều và chất lượng từng sản phẩm tạo ra.


Sự có mặt rộng rãi của sản phẩm ngói 22 – Hạ Long

Hiện nay ngói 22 – Hạ Long cao cấp được sử dụng trong các công trình lớn

Hiện nay các ngôi nhà các công trình biệt thự muốn hướng đến sự hiện đại, mà cũng mang lại cảm giác dân dã quen thuộc. Cho nên lựa chọn sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cao cấp cho công trình lớn rất quan trọng. Vì sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cao cấp mang lại cho ta cảm giác sang trọng quý phái bền với thời gian.

Sản phẩm ngói 22 – Hạ Long cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn cho tổ ấm của mình

Việc chọn cho ngôi nhà của mình một loại ngói phù hợp thì cũng là việc rất quan trọng. Vì nếu chọn được một loại ngói tốt, bền đẹp thì cũng tạo cho ta một cảm giác thoải mái. Vì khi về tổ ấm của mình sau một ngày làm việc học tập vất vả, với ngôi nhà của mình đẹp thì tâm trạng cũng tốt hơn. Mà khi đánh giá một ngôi nhà thì người ta cũng nhìn từ ngoài vào, mà mái ngói cũng là một tiêu chí đánh giá. Một mái ngói đẹp bền với thời gian thì cũng làm cho ngôi nhà trường tồn cùng thời gian.

Việc mua ngói 22- Hạ Long ở đâu thì chất lượng nhất

Để lựa chọn được một địa điểm bán ngói 22 – Hạ Long uy tín chất lượng không phải là việc dễ. Tại sao tôi lại nói như vậy. Vì trong thời đại hiện nay các địa điểm muốn buôn bán được sản phẩm ngói. Hiện nay trên thị trường không ít nơi  mong dễ bán mà thu lợi nhuận cao hơn từ những sản phẩm không đảm bảo về chất lượng. Cho nên bạn phải lựa chọn một cách đúng nhất vì đó là một công trình tồn tại lâu dài.

Vậy nên tôi sẽ mách bạn một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ngói cao cấp như ngói 22 – Hạ Long . CTY TNHH ĐỨC THẮNG chuyên cung cấp gạch ngói uy tín, chất lượng có tiếng trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hoặc muốn mua ngói 22 – Hạ Long chính hãng, liên hệ công ty theo địa chỉ dưới đây.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

CTY TNHH ĐỨC THẮNG

302 - Lê Văn Lương - P.An Tảo - Tp.Hưng Yên

Tel: 02213. 862 259 - Mobile: 0912 032 676 - 0888 288 333

www.xaydungHungYen.vn

doanhnghiepducthang@gmail.com

-------------------------

Một số hình ảnh ngói nóc Hạ Long và ngói lợp Hạ Long tại Cty TNHH Đức Thắng




Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Ngói lợp 16 viên/m Viglacera Hạ Long tại kho hàng công ty Đức Thắng

Ngói 16 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm ngói 16 được sử dụng cho các công trình biệt…

Gạch lá dừa chống trơn Viglacera Hạ Long tại cty Đức Thắng

Gạch Lá Dừa Viglacera Hạ Long là dòng gạch lát chống nóng, chống trơn trượt tốt nhất cho không gian ngoài trời. Gạch lá dừa (gạch lá dứa) là dòng sản…

Gạch 3 lỗ vuông 200x200x90 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch xây 3 lỗ vuông Thương hiệu Viglacera Xuân Hòa Gạch ngói Viglacera Xuân Hòa với bề dày lịch sử 40 năm trong ngành sản xuất VLXD bằng đất sét nung…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7