Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch 3 lỗ vuông 200x200x90 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Ngày tạo: 16-02-2023 | Lượt xem: 321

Gạch xây 3 lỗ vuông Thương hiệu Viglacera Xuân Hòa Gạch ngói Viglacera Xuân Hòa với bề dày lịch sử 40 năm trong ngành sản xuất VLXD bằng đất sét nung được phân phối bởi cty TNHH Đức Thắng. Gạch xây, gạch chống nóng 6 lỗ vuông Xuân Hòa có chất lượng cao được khách hàng trên cả nước tin dùng trong nhiều năm qua, sản phẩm đanh chắc phù hợp xây tường cho các công trình căn hộ, biệt thự, nhà hàng, đình, chùa...

Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa là sản phẩm của Công ty Cổ phần Viglacera Xuân Hoà - có trụ sở đặt tại xã Tân Dân – Huyện Sóc Sơn - TP Hà Nội. Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa  với nguồn nguyên liệu đất sét chất lượng cao, được ngâm ủ kỹ trong vòng 3 – 6 tháng, qua hệ thống đùn nén và lò nung kỹ thuật cao, gạch chống nóng 6 lỗ vuông Xuân Hòa có hình dáng, màu sắc đẹp và khả năng chịu lực cao & khả năng thấm nước thấp. Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa TCVN 1450:1998 và TCN 1450:1998. Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Đức Thắng.

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch chống nóng là gì?

Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa (gạch cách nhiệt) là một trong những loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình hiện nay. Đây được xem là giải pháp hữu ích giúp làm mát ngôi nhà dưới nắng nóng gay gắt. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống thấm cao bảo vệ các bề mặt tiếp xúc trực tiếp như: sân thượng, mái, sân,… giảm hấp thụ nước, hơi ẩm.

Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa là 1 loại vật liệu chống lại cái nóng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện nay. Đặc biệt là thiết kế nhà mái bằng hay các ngôi nhà thiết kế sân thượng rất cần phải sử dụng để làm giảm nền nhiệt trong những ngày hè thời tiết nóng bức gây khó chịu.

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa hay còn gọi là gạch cách nhiệt là giải pháp hữu ích, giúp làm mát cho ngôi nhà trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, gạch chống nóng còn có khả năng chống thấm cao giúp bảo vệ không gian nhà cửa tốt hơn từ sân thượng, mái đến trần nhờ có kết cấu ô kín và hấp thụ hơi ẩm, nước thấp. Vật liệu tạo nên gạch nem là đất sét nên khá bền, khả năng cách, xả nhiệt tốt. Loại gạch này còn đảm bảo được độ bền lâu dài theo thời gian, chịu chịu được tác động lực lớn mà không bị nứt vỡ, sứt mẻ hay trầy xước bề mặt. Thêm vào đó, dòng gạch ốp lát tường này có đặc tính giữ màu khá tốt, bạn không phải lo rằng sau 5 hay 10 năm sử dụng, gạch sẽ bị bay màu làm tốn tiền thay thế, sửa chữa. 

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch 6 lỗ vuông 200x135x97 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa cũng đươc ứng dụng trong xây dựng các tòa nhà cao tầng nhờ có độ bền khá cao, chịu lực tốt, chống đóng rong rêu hữu hiệu.

Với thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng chống nóng ngày càng tăng cao, đặc biệt là sản phẩm gạch chống nóng. Lựa chọn gạch chống nóng để lát sân thượng hay các bề mặt chịu nhiệt lớn giúp giảm nhiệt độ hấp thụ cho không gian bên trong đang được nhiều người cân nhắc. Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ, sẩn phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Đức Thắng - thành phố Hưng Yên.

Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm thật sự chất lượng. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, ngoài sản phẩm chất lượng, Cty TNHH Đức Thắng đã và đang luôn luôn nổ lực để mang đến cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và tốt nhất.

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ mua Gạch chống nóng 3 lỗ vuông Xuân Hòa tại Hưng Yên? Hiện nay, vì lợi ích mà nhiều địa chỉ phân phối gạch chống nóng chất lượng kém không đảm bảo ảnh hưởng đến cuộc sống người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua ngói vừa giúp tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo tính chất lượng và an toàn.

Công ty TNHH Đức Thắng là phân phối gạch ngói Xuân Hòa hàng đầu tại Hưng Yên. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đến với Đức Thắng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất loại gạch nào phù hợp với công trình của bạn nhất và số lượng bao nhiêu. Giúp quý khách hàng hoàn thiện công trình của bạn một cách nhanh nhất.

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Ngói lợp 16 viên/m Viglacera Hạ Long tại kho hàng công ty Đức Thắng

Ngói 16 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm ngói 16 được sử dụng cho các công trình biệt…

Gạch lá dừa chống trơn Viglacera Hạ Long tại cty Đức Thắng

Gạch Lá Dừa Viglacera Hạ Long là dòng gạch lát chống nóng, chống trơn trượt tốt nhất cho không gian ngoài trời. Gạch lá dừa (gạch lá dứa) là dòng sản…

Gạch 3 lỗ vuông 200x200x90 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch xây 3 lỗ vuông Thương hiệu Viglacera Xuân Hòa Gạch ngói Viglacera Xuân Hòa với bề dày lịch sử 40 năm trong ngành sản xuất VLXD bằng đất sét nung…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7