Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Một số cách lát thông thường & khuyến cáo sử dụng khi lát gạch gốm cotto

Ngày tạo: 09-01-2021 | Lượt xem: 662

Một số cách lát thông thường & khuyến cáo sử dụng khi lát gạch gốm cotto.

Gạch gốm là loại gạch được sử dụng trong rất nhiều công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết gạch gốm là gì, có giá bán bao nhiêu tiền, có những loại gạch nào… Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn các câu hỏi này. Qua đó, bạn sẽ biết ưu điểm, ứng dụng của dòng gạch này cùng chúng tôi mẫu gạch gốm ốp tường trang trí, lát nền Viglacera Hạ Long, Đất Việt, Gốm Mỹ… đẹp nhất 2021 kèm bảng báo giá. Xem ngay để lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho công trình!

GẠCH GỐM LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM, ỨNG DỤNG

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp lát. Trong đó, gạch gốm là dòng gạch được sử dụng rất phổ biến. Dưới đây là các thông tin tổng quát về dòng gạch này để bạn tham khảo!

Gạch gốm là gạch gì?

Gạch gốm là dòng gạch xây dựng có thành phần cốt liệu chủ yếu là đất sét. Đất sét sẽ được lọc kỹ trong nước để loại bỏ mọi tạp chất (rác thải, sạn đá…). Sau đó, đem hong khô cho ráo nước rồi đưa vào tạo hình thành viên gạch. Gạch được phơi khô và cho vào lò nung ở nhiệt độ từ 1100 đến 1600 độ C. Thành phẩm có được là những viên gạch có màu đỏ đất nung đặc trưng, độ cứng khá cao.

Ưu điểm

Mặc dù có thành phần chủ yếu là đất sét nhưng chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

  • Có giá rất rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Khách hàng có thu nhập thấp vẫn có thể lựa chọn dòng gạch này cho công trình của mình.
  • Thành phần chủ yếu là đất, được lọc rất kỹ trong nước. Vì vậy, gạch không chứa hàm lượng kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Gạch có độ cứng khá cao, chống chịu được tác động ngoại cảnh như nắng mưa, gió bụi, nồm ẩm… Gạch có thể sử dụng ở cả không gian nội thất và ngoại thất, sân vườn…
  • Với sắc đỏ đặc trưng, gạch gốm mang vẻ đẹp đậm chất hoài cổ, nhuốm màu thời gian. Dòng gạch này phù hợp với những công trình xây dựng phong cách cổ điển, mộc mạc, truyền thống.

Ứng dụng trong xây dựng

Dòng sản phẩm này có 2 ứng dụng chủ yếu là ốp tường trang trí và lát nền. Dù ứng dụng theo cách nào, gạch gốm cũng đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ và độ bền.

  • Ốp tường: có thể sử dụng dòng gạch này để ốp tường nội thất (phòng khách, phòng bếp…) cũng như ngoại thất (mặt tiền, hàng rào, trụ cổng). Những bức tường ốp gạch giả cổ như được khoác một tấm áo xưa cũ, nhuốm màu thời gian đầy thu hút.

Phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn hẳn khi ốp tường bằng loại gốm giả cổ

  • Lát nền: Bạn có thể dùng để lát nền khu vực sân thượng, sân vườn, hiên nhà, sân trước… Dòng gạch này cũng rất phù hợp để lát nền các công trình tâm linh như đền thờ, miếu, từ đường… Giúp tăng vẻ trang nghiêm, sang trọng, nghiêm cẩn cho công trình.

 

Một số cách lát thông thường & khuyến cáo sử dụng khi lát gạch gốm cotto

 

Địa điểm uy tín để mua gạch gốm cotto chất lượng cao


CTY TNHH ĐỨC THẮNG

  • Địa chỉ: Số 302 - Lê Văn Lương - P. An Tảo - Tp. Hưng Yên
  • Điện thoại: 0221.3 862 259 - 0221.6 516 676
  • Hotline: 0912 032 676 - 0888 288 333 - 0968 513 513
  • Website: www.xaydungHungYen.vn - E-mail: doanhnghiepducthang@gmail.com

Gạch gốm cotto – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Hướng dẫn lát gạch lá dừa

Đặc điểm của gạch lá dừa – Gạch tàu lá dừa truyền thống có ưu điểm mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, – Khả năng hút ẩm tốt, thẩm mỹ truyền thống…

Hướng dẫn sử dụng - thi công gạch thông gió xi măng Hưng Yên

Hướng dẫn thi công gạch thông gió Hưng Yên Bước 1: Xác định kích thước sử dụng Xác định rõ kích thước bức tường định xây và làm sạch bề mặt phần nền.…

Hướng dẫn thi công gạch tự chèn chữ I

Gạch chữ I là gì? Gạch chữ I lát vỉa hè màu xám ghi là một loại gạch block tự chèn có hình dạng chữ I dùng lát vỉa hè và sân vườn được sàn xuất bởi công…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7