Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Làm thế nào để làm sạch mái ngói?

Ngày tạo: 20-09-2021 | Lượt xem: 558

Có một câu hỏi mà mọi chủ sở hữu nhà sẽ tự hỏi mình tại một số điểm - làm thế nào để tôi làm sạch mái ngói ?

Đây không phải là một câu hỏi dễ trả lời, vì nó có thể phụ thuộc phần lớn vào chính xác những gì bạn đang tìm cách loại bỏ rêu hoặc tảo trên những tấm ngói lợp.

Làm sạch mái ngói

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo về cách làm sạch mái ngói. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi bắt đầu, hãy lưu ý rằng bạn phải luôn đọc hướng dẫn của nhà sản xuất và tham khảo ý kiến chuyên gia nếu thích hợp. Điều này là vì ngói có thể được chế tạo từ các vật liệu khác nhau và có lớp phủ khác nhau: Ngói lợp đỏ, ngói lợp tráng men, ngói màu bê tông, ngói đất sét, ngói bitnum...có nghĩa là mẹo của chúng tôi có thể không phù hợp để làm sạch mái ngói của bạn.

Làm thế nào để làm sạch mái ngói
Làm thế nào để làm sạch mái ngói?

Xem xét sự an toàn của bạn

Trước khi bạn bắt đầu làm sạch mái ngói của mình vào mùa xuân, bạn phải đảm bảo rằng sự an toàn đã được xem xét mạnh mẽ. Một thất bại để làm như vậy có thể dẫn đến bạn làm hỏng mái nhà của bạn và làm tổn thương chính mình. Mặc dù điều này có thể tránh được thông qua việc sử dụng một số thiết bị bảo vệ cá nhân và các thiết bị an toàn khác.

  • Lắp đường ray an toàn tạm thời
  • Mang giày chắc chắn, chống trượt
  • Mang găng tay bảo vệ hóa học
  • Đeo kính an toàn

Trong khi các thiết bị an toàn ở trên là thiết yếu cho dù kích thước và độ cao của mái nhà của bạn, bạn cũng có thể yêu cầu một dây an toàn và dây nịt. Đây là những yếu tố quan trọng trên mái nhà cao, nơi tích tụ rêu hoặc tảo có thể làm cho ngói trở nên vô cùng trơn tru.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm việc cùng với một người bạn có thể đưa vật liệu và thiết bị lên mái nhà. Không có bạn bè, bạn sẽ phải liên tục trèo lên và xuống mái nhà. Đó là khi làm điều này mà hầu hết các chấn thương xảy ra.

Làm thế nào để làm sạch mái ngói
Dùng nước áp lực cao để loại bỏ rêu, bẩn

Bạn cũng có thể muốn xóa hệ thống máng xối của bạn tại thời điểm này. Bạn có thể làm điều này ở mặt đất với một bàn chải máng xối . Nếu máng xối của bạn dễ dàng lấp đầy các mảnh vụn do cây quá tay, hãy lắp một máng bảo vệ máng xối .

Loại bỏ rêu và tảo

Nếu bạn đã tích tụ rêu hoặc tảo nghiêm trọng, bạn thường có thể loại bỏ điều này bằng cách loại bỏ nó. Tất nhiên, bạn phải đảm bảo bạn không làm hỏng gạch của mình khi làm như vậy. Bạn có thể mua những người dọn dẹp mái nhà được thiết kế có chủ đích và không nên sử dụng những người được thiết kế để sử dụng trên bãi cỏ do những thiệt hại tiềm tàng mà họ có thể gây ra.

Sau khi loại bỏ rêu và tảo dày hơn, bạn có thể sử dụng bình xịt chống rêu. Bạn có thể mua những thứ này trong các thùng chứa lớn từ hầu hết mọi cửa hàng VLXD, nhưng chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra với nhà sản xuất rằng các hóa chất bên trong sẽ không làm hỏng bất kỳ lớp phủ nào được đặt trên mái ngói của bạn.

Khi áp dụng phun chống rêu, đảm bảo bạn đi ngược ra khỏi nơi đã được áp dụng. Điều này có nghĩa là bạn không bước lên một tấm ngói ướt, được xử lý khi làm sạch mái ngói của bạn. Sau khi áp dụng, bạn nên cho phép thuốc xịt nghỉ ngơi theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Làm sạch mái ngói của bạn với nước

Bây giờ bạn phải rửa bình xịt chống rêu và mảnh vụn. Một số người khuyên bạn nên sử dụng bình xịt nước áp lực cao, nhưng nhiều người cho rằng điều này gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho gạch của họ. Do đó, bạn có thể sử dụng vòi nước có công suất thấp và bàn chải nhẹ để làm sạch từng viên ngói.

Đó là khi rửa ngói của bạn, bạn phải đặc biệt nhận thức được môi trường xung quanh và xem xét bước chân của bạn. Tại thời điểm này, các thiết bị an toàn được đề cập trước đó là rất quan trọng, ngoài sự hỗ trợ của một người bạn.

Làm thế nào để làm sạch mái ngói

Bây giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi lâu đời - làm thế nào để làm sạch mái ngói ? Sau khi rửa ngói của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem hệ thống máng xối của bạn có sạch không và nó có được kết nối với bể chứa nước của bạn nếu cần thiết. Sau đó, bạn có thể lùi một bước và tận hưởng mái ngói tái sinh của bạn.

Chúng tôi luôn khuyên bạn nên nói chuyện với nhà sản xuất trước khi làm sạch mái ngói của bạn. Nếu thích hợp, cũng tham khảo ý kiến một chuyên gia có trình độ. Nếu bạn không cảm thấy có khả năng và thoải mái khi làm sạch mái ngói của mình, thì sử dụng một chuyên gia có thể là một lựa chọn an toàn hơn đáng kể.

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Hướng dẫn lát gạch lá dừa

Đặc điểm của gạch lá dừa – Gạch tàu lá dừa truyền thống có ưu điểm mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, – Khả năng hút ẩm tốt, thẩm mỹ truyền thống…

Hướng dẫn sử dụng - thi công gạch thông gió xi măng Hưng Yên

Hướng dẫn thi công gạch thông gió Hưng Yên Bước 1: Xác định kích thước sử dụng Xác định rõ kích thước bức tường định xây và làm sạch bề mặt phần nền.…

Hướng dẫn thi công gạch tự chèn chữ I

Gạch chữ I là gì? Gạch chữ I lát vỉa hè màu xám ghi là một loại gạch block tự chèn có hình dạng chữ I dùng lát vỉa hè và sân vườn được sàn xuất bởi công…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7