Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch xây không trát 2 lỗ và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Ngày tạo: 21-12-2021 | Lượt xem: 1666

Bạn đã từng ngang qua những quán cafe, bạn từng ngang qua những ngôi biệt thự cổ điển trầm mặc hay vô tình nhìn thấy những hàng tường rào cổng tam môn của văn miếu và rồi lặng lẽ ngắm ngía chúng trong mê mẩn rồi tự hỏi sao nó lại đẹp sao nó lại đáng nhớ đến vậy. Và điều các bạn đã nhìn thấy đó chính là vẻ đẹp của những hàng gạch xây không trát, một kiểu kiến trúc mới lạ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Gạch xây không trát 2 lỗ & 3 lỗ Viglacera Hạ Long đang là dòng nguyên liệu được lựa chọn nhiều cho các công trình hiện đại. Gạch đem đến nét mới lạ hoàn toàn. Phá vỡ quy tắc của các loại gạch ốp tường trang trí hiện tại. Đây là một sản phẩm cao cấp của Viglacera Hạ Long được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin cần biết về gạch xây không trát Viglacera Hạ Long

Khái niệm gạch xây không trát còn khá mới mẻ với nhiều người. Thực tế, đây là loại gạch được sử dụng để xây thô. Với các loại gạch ống xây tường thông thường, sau khi xây cần dùng vữa trát lớp bên ngoài và trang trí bằng sơn tường hoặc sử dụng gạch ốp. Còn với loại gạch này, gạch có thiết kế vuông vức, hình khối vừa phải. Sau khi xây thô đã tạo được nét đẹp vững chãi mang phong cách phong trần, cổ điển nên không cần trát thêm lớp vữa bên ngoài hay sử dụng gạch ốp tường nữa.

 Nguyên liệu chính để sản xuất gạch xây không trát Viglacera cũng là đất sét. Tuy nhiên, điểm khác biệt của loại đất sét này là phải được ủ trong thời gian dài từ 3 đến 6 tháng để phong hóa. Sau đó, sản phẩm được xử lý qua hệ thống đùn nén và nung ở nhiệt độ cao.

GẠCH XÂY KHÔNG TRÁT LÀ GÌ?

Gạch xây không trát 2 lỗ & 3 lỗ Viglacera Hạ Long là loại gạch được dùng trong xây dựng được thiết kế theo hình khối vừa phải, mặt gạch có các cạnh vuông vắn đẹp mắt không họa tiết không trang trí, khi được đưa vào xây dựng chỉ tiến hành xây theo mạch vữa mà không trát. Thường loại gạch được sử dụng xây tường không trát là gạch Tuynel, một số ít sử dụng gạch block. Gạch Tuynel sử dụng trong nhà, trang trí nội thất, cột nhà, phòng ngủ, phòng ăn, quán cafe … còn gạch block chỉ được sử dụng trong hệ thống xây tường rào hay những khoảng sân hoặc giếng.

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Ưu điểm của dòng gạch xây không trát Viglacera Hạ Long

Mẫu Gạch xây không trát 2 lỗ & 3 lỗ Viglacera Hạ Long được sản xuất từ chất liệu đất sét chất lượng cao. Tuy nhiên, khác với các loại gạch đất sét khác, chất liệu của gạch này còn phải được ủ trong khoảng từ 3 đến 6 tháng để phong hóa. Sau đó, qua hệ thống đùn nén và nung với nhiệt độ cao. Do đó, các sản phẩm sau khi hoàn thành có thẩm mỹ cao, người dùng có thể sử dụng luôn làm gạch xây dựng, đồng thời là loại gạch trang trí luôn mà không cần phải trát hay ốp tường nữa.

Loại Gạch xây không trát 2 lỗ & 3 lỗ Viglacera Hạ Long sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những dòng gạch khác trên thị trường.

Chất lượng cao:
Với quy trình sản xuất hiện đại và nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, gạch xây Viglacera Hạ Long luôn đạt các chỉ tiêu về chất lượng như TCVN 1450:1998, và TCN 1450:1998. Gạch có khả năng chịu lực cao, khả năng thấm nước thấp giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn. Bên cạnh đó, gạch còn có độ cách âm và cách nhiệt rất tốt, tạo thêm sự tiện nghi và dễ chịu cho người sử dụng.

Gạch có chất lượng cao, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng

Nâng cao thẩm mỹ cho công trình

  • Nếu như những ngôi nhà hiện nay được trang trí bằng các loại gạch ốp lát thông thường sẽ tạo cảm giác rất đơn điệu và không nổi bật. Mẫu gạch này giúp mang đến vẻ đẹp mới lạ với chất liệu gạch thô đầy truyền thống.

  • Các viên gạch đều được sản xuất đều, vuông vắn, sắc nét theo từng góc cạnh sẽ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các công trình. Các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm rằng loại gạch này sẽ không bao giờ bị thời gian làm phai mờ. Bởi để càng lâu, gạch càng mang một vẻ đẹp cổ kính, và cũng rất phong trần, tạo một nét thu hút độc đáo cho kiến trúc nhà ở.

Tiết kiệm chi phí xây dựng

  • Chính vì có khả năng tích hợp cả 3 công đoạn thành một nên các gia chủ sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vật liệu và nhân công nhất định cho các bước trát và ốp trang trí.

  • Gạch xây không trát Viglacera Hạ Long với 4 ưu điểm vượt trội: tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian xây dựng, đảm bảo tính thẩm mỹ đang được ứng dụng trên rất nhiều không gian hiện đại. Tuy nhiêm có khá nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết giá gạch xây không trát bao nhiêu tiền để tính toán chi phí xây dựng tốt nhất.

Ứng dụng Gạch xây không trát

Ứng dụng Gạch xây không trát là gạch xây vừa để bao che, vừa có tính chất trang trí, khi xây xong không cần phải trát bề mặt vẫn tạo được tính thẩm mỹ cao... Gạch xây không trát có thể được dùng để xây các công trình có tính chất truyền thống, hoặc kết hợp tạo điểm nhấn cho các mảng tường. Dùng xây tường nhà dầy 110mm

Đặc điểm:

Với nguồn nguyên liệu đất sét chất lượng cao, được ngâm ủ kỹ trong vòng 3 – 6 tháng để phong hoá, qua hệ thống đùn nén và lò nung kỹ thuật cao, gạch xây không trát có hình dáng, màu sắc đẹp và khả năng chịu lực cao & khả năng thấm nước thấp.

KĨ THUẬT XÂY GẠCH XÂY KHÔNG TRÁT:

Bươc 1: Chọn gạch, đây là bước đầu tiên nhưng cũng mang tính chất hàng đầu quyết định đến vẻ đẹp, thẩm mỹ cho ngôi nhà, cần xác định là ta chọn thiết kế gạch xây không trát cho khoảng không gian nào: bếp, phòng ăn, cửa, phòng ngủ hay toàn bộ ngôi nhà để lựa chọn phù hợp loại gạch nào thích hợp nhất. Chọn gạch block hay gạch Tuynel. Nếu là gạch Tuynel thì nên chọn gam màu nào cho phù hợp với không gian và kiến trúc ngôi nhà bạn nhé!

Bước 2: Dùng thước đo căn các góc chuẩn, để tránh tình trạng khi xây bị lệch, bị méo , mất mỹ quan cho cả ngôi nhà.

Bước 3: Bắt đầu tiến hành xây, sau khi đã lựa chọn loại gạch phù hợp ta tiến hành xây, khi xây dựng gạch xây không trát cũng không quá khác nhiều so với ta xây những loại gạch bình thường, chỉ là những người thợ sẽ khéo léo hơn trong cách xây, cẩn thận bắt trúng mạch vữa để những viên gạch được vuông vắn đẹp mắt những người thợ sẽ miết, trát vô cùng cẩn thận.

Bước 4: Hoàn thiện sau khi hoàn thành 2 bước trên, đội thợ thi công nhà trọn gói sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ phần gạch đã xây, lấy cán bay xây nhà lọc hết tất cả những phần vữa thừa để tránh mất mỹ quan của ngôi nhà sau này. Sau khi đã  đã hoàn tất các công đoạn để cho tường gạch khô tự nhiên là đã hoàn tất mọi công đoạn.

Một số lưu ý khi xây gạch không trát: Khi xây dựng gạch không trát cần lưu ý trong quá trình xây phải thật cẩn thận tỉ mỉ, vì không trát nên quá trình xây nếu có lỗi gạch khi xây hoặc chi tiết xây sai hay cẩu thả ngôi nhà sẽ mất toàn bộ mỹ quan và ngôi nhà sang trọng sẽ trở nên thô và chán mắt.

Lưu ý khi xây nhà cũng nên chọn gam màu gạch phù hợp.Với ngôi nhà hay những nội thất bên trong cần chú trọng đến tính cách gia chủ, thích hợp với cổ điển trầm mặc hay hiện đại sôi nổi, với tường rào thích sự tươi mát và ít tốn kém sẽ chọn gạch block không trát màu xanh. Ví dụ nếu là những quán café thích sự trang trí truyền thống nhẹ nhàng hoang sơ, ta có thể chọn loại gạch sẫm màu cổ điển cho không gian, phòng ngủ thì  gạch nhẹ nhàng ngọt ngào dễ chịu.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế sản phẩm Gạch xây không trát 2 lỗ và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

Gạch xây không trát 2 và 3 lỗ Viglacera Hạ Long tại công trình

 

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Gach xây không nung 210x100x60mm cho công trình tòa án tỉnh Hưng Yên

Sản phẩm gạch không nung Đức Thắng có nhiều chủng loại trên một loại gạch để có thể sử dụng rộng rãi từ những công trình phụ trợ nhỏ đến các công trình…

Gạch vỉa hè Coric giả đá dành cho Đình - đền - chùa tại Hưng Yên

Gạch giả đá Coric 300x300 do công ty TNHH Đức Thắng được sử dụng lát ngoài trời các công trình như đình, đền, chùa, miếu mạo, biệt thự, resort, vỉa hè…

Biệt thự sử dụng ngói nhập khẩu Nhật Bản - Masurugi

Nhật Bản là một quốc gia có xu hướng thiết kế tối giản, hiện đại. Những đặc trưng của nghành xây dựng tại Nhật Bản là mẫu ngói lợp biệt thự không thể…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7