Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Ngày tạo: 14-04-2022 | Lượt xem: 395

Gạch Cotto Viglacera Hạ Long thương hiệu quen thuộc, thương hiệu lớn có tiếng tăm trong sản xuất gạch đỏ lát sân phục vụ cho không gian sân ngoài trời và sân thượng . Tại sao gạch cotto Hạ Long lại chiếm lĩnh về số lượng sản xuất cũng như là hãng sản xuất gạch lát sân số 1 được các giới chuyên gia kiến trúc cũng như đông đảo khách hàng đón nhận.

Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 là loại gạch đất sét nung được sản xuất tại nhà máy gạch Giếng Đáy (phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh), Sản phẩm trên thị trường được gọi với nhiều tên khác nhau như gạch tàu Hạ Long hay gạch Cotto Hạ Long trên dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với công nghệ và thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu.
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Gạch Viglacera chịu được mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt, môi trường ven biển hay môi trường hóa chất, từ nơi có nhiệt đố trên 45 độ C đến nơi có thiệt độ dưới 0 độc C. Sản phẩm gạch Viglacera rất phù hợp cho công trình biệt thự, resort, bể bơi, nhà máy công nghiệp, phòng thí nghiệm….
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 có độ rắn chắc, độ bền vững cao, độ hút nước dưới 3%, chịu được lực uốn lớn hơn tất cả các loại gạch thông thường, đặc biệt giữ màu sắc tự nhiên, không phai màu, không bị rêu mốc.

Viglacera Hạ Long thương hiệu sản xuất từ chất liệu đất sét nung Quảng Ninh.

  • Đất sét nung Quảng Ninh nguồn đất sét được đất trời ban tặng. Đất sét tại đây có hàm lượng thành phần boxit sắt thành phần chính chống rêu mốc chống trơn trượt bởi vậy các sản phẩm gạch được sản xuất từ chất liệu đất sét Quảng Ninh có độ bền cũng như đáp ứng tốt được những đặc tính cần thiết cho các không gian chịu ảnh hưởng cao của thời tiết ngoài trời như sân vườn và sân thượng.
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 Thương hiệu sản xuất từ chất liệu đất sét nung Quảng Ninh thương hiệu lâu đời nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong hoàn thiện. sản phẩm gạch Cotto Viglacera Hạ Long sản phẩm đặc trưng là những dòng sản phẩm gạch đỏ lát sân bề mặt mộc và bề mặt tráng men. Sản phẩm cũng rất đa dạng về kích thước phù hợp cho nhiều không gian diện tích.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Thành phần đất sét nung quảng Ninh

  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 để có được sản phẩm tốt thì chất liệu sản xuất ra sản phẩm đó phải tốt mới quyết định được độ bền của sản phẩm. Gạch Cotto Viglacera Hạ Long được khách hàng đón nhận bởi chất lượng cũng như giá thành tương đối hợp lý.
  • Đất sét nung Quảng Ninh trong gạch Cotto Viglacera Hạ Long thành phần chính quyết định độ chống rêu mốc của sản phẩm. Thành phần bô xít sắt trong đất sét tại Quảng Ninh là thành phần quan trọng nhất trong sản xuất gạch đỏ lát sân. . Hàm lượng đất sét Càng cao sản phẩm tạo ra càng có độ cứng và chống rêu mốc tuyệt đối.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Bề mặt gạch Cotto Viglacera Hạ Long

  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 sản phẩm đặc trưng bề mặt mộc truyền thống được phủ một lớp men, gạch có bề mặt nhám chống trơn trượt. Bề mặt tráng men được ứng dụng phổ biến từ lát sân thượng ,lát sân, lát nhà cổ và nhiều không gian ngoài trời khác.

Quy trình sản xuất gạch Cotto Viglacera Hạ Long

  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 Chất liệu là thành phần chính tạo nên độ bền sản phẩm. quy trình sản xuất giúp sản phẩm có chất lượng tuyệt đối tiêu chuẩn hơn. Quy trình sản xuất gạch cotto Viglacera Hạ Long trải qua các công đoạn lựa chọn đất, nghiền khô đùn dẻo ép thủy lực và nung nhanh ở nhiệt độ cao.
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 được ép và lực ép ở mức 1500 N Và nung ở Nhiệt độ từ 1150 tới 1200 độ C giúp sản phẩm có độ cứng và độ phẳng.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Gạch có độ bền cao

  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 Sản phẩm gạch làm từ đất sét nung sản phẩm được ép và nung ở nhiệt độ cao bởi vậy gạch rất cứng và điều đặc biệt tạo độ cứng là thành phần hàm lượng bô xít sắt trong đất sét Quảng Ninh cao.
  • Gạch chống mài mòn chịu lực tác động lớn nên sản phẩm được dung phổ biến cho nhiều không gian ngoài trời và sân thượng, sân vườn hay các khu vực vui chơi.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Chống rêu mốc chống trơn trượt :

  • Điều quan trọng nhất trong khi lựa chọn gạch không gian ngoài trời sân vườn và sân thượng đó là độ chống trơn trượt và chống rêu mốc.Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 sản phẩm chống rêu mốc, chống trơn trượt hiệu quả.
  • Như đã trình bày ở trên Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đất sét nung Quảng Ninh nguồn đất sét chống rêu mốc tự nhiên . Sản phẩm gạch viglacera Hạ Long sản phẩm gạch bề mặt mộc nên rất bền và chống mài mòn tốt.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Giá gạch phải chăng

  • Giá Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 cũng vô cùng hợp lý tùy từng vào kích thước cũng như màu sắc mà giá gạch cũng có chút khác nhau.
  • Giá cả phù hợp cho nhiều hạng mục công trình. Từ nhà thu nhập thấp đến biệt thự và nhiều không gian khác cần sử dụng gạch đỏ lát sân.
  • Tính ứng dụng vào hoàn thiện cao
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 sản phẩm có tính ứng dụng vào hoàn thiện cao từ lát sân thượng, lát sân ngoài trời , lát nhà cổ và các khu vực di tích.

Hoàn thiện sân thượng:

  • Sân thượng không gian sân ngoài trời chịu ảnh hưởng trực tiếp thời tiết nắng mưa. Sân thượng còn là nơi thư giãn cũng như các hoạt động hàng ngày. chọn gạch lát sân thượng cho không gian khu vực này cũng cần đảm bảo một số thông số kỹ thuật;
  • Cần lựa chọn loại gạch lát sân có độ chống thấm
  • Gạch có độ giãn nở vì nhiệt thấp
  • Gạch chống nóng tốt
  • Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 Sản phẩm gạch lát sân đáp ứng tốt các yêu cầu về kỹ thuật trên sản phẩm được sản xuất từ đất nung nên rất bền và độ giãn nở cũng như chống thấm tốt.
  • Hoàn Thiện nhà mang phong cách truyền thống
  • Gạch đỏ, gạch lát sân phong cách truyền thống cho ngôi nhà việt , gạch đi sâu vào tâm trí ở nhiều không gian từ đình chùa miếu quán tới quán bia hay nhiều khu vực khác.
  • Gạch đỏ lát sân bề bỉ cùng thời gian tạo vẻ đẹp mộc mạc, nét tôn nghiêm cũng như trường tồn cùng thời gian.
Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại kho hàng công ty Đức Thắng

Đơn vị cung cấp Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 uy tín:

Công ty TNHH Đức Thắng là một trong nhưng đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu lợp mái cao cấp nói chung. Và phân phối Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 nói riêng.

Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm thật sự chất lượng. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, ngoài sản phẩm chất lượng, Cty TNHH Đức Thắng đã và đang luôn luôn nổ lực để mang đến cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và tốt nhất.

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ mua Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 tại Hưng Yên?

Hiện nay, vì lợi ích mà nhiều địa chỉ phân phối gạch ốp lát chất lượng kém không đảm bảo ảnh hưởng đến cuộc sống người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua ngói vừa giúp tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo tính chất lượng và an toàn.

Công ty TNHH Đức Thắng là phân phối gạch ngói Viglacera Hạ Long hàng đầu tại Hưng Yên. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đến với Đức Thắng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất loại gạch nào phù hợp với công trình của bạn nhất và số lượng bao nhiêu. Giúp quý khách hàng hoàn thiện công trình của bạn một cách nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn thi công và báo giá Gạch Cotto Viglacera Hạ Long 500x500 đỏ A1 cũng như các loại vật liệu trong xây dựng khác vui lòng liên hệ:

Liên hệ tư vấn và mua hàng:
---------------------------------
CÔNG TY TNHH ĐỨC THẮNG

  •  302 - Lê Văn Lương - p. An Tảo - Tp. Hưng Yên
  •  0888 288 333 / 0986 513 513
  •  www.xaydungHungYen.vn
  •  www.Youtube.com/xaydungHungYenvn 
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Ngói lợp 16 viên/m Viglacera Hạ Long tại kho hàng công ty Đức Thắng

Ngói 16 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm ngói 16 được sử dụng cho các công trình biệt…

Gạch lá dừa chống trơn Viglacera Hạ Long tại cty Đức Thắng

Gạch Lá Dừa Viglacera Hạ Long là dòng gạch lát chống nóng, chống trơn trượt tốt nhất cho không gian ngoài trời. Gạch lá dừa (gạch lá dứa) là dòng sản…

Gạch 3 lỗ vuông 200x200x90 Xuân Hòa tại cty TNHH Đức Thắng

Gạch xây 3 lỗ vuông Thương hiệu Viglacera Xuân Hòa Gạch ngói Viglacera Xuân Hòa với bề dày lịch sử 40 năm trong ngành sản xuất VLXD bằng đất sét nung…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7