Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình và chi phí lắp đặt

Ngày tạo: 28-10-2021 | Lượt xem: 127

(Xây dựng) - Thang máy gia đình được coi là một thiết bị hiện đại, xa xỉ, nhưng hiện nay sản phẩm này đang dần trở nên phổ biến hơn. Để chọn được mặt hàng vừa đẹp, vừa tốt nhưng tiết kiệm chi phí là điều không hề dễ dàng.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Khi nhận được câu hỏi “Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu?”, các công ty thang máy sẽ cung cấp cho khách hàng một bảng giá cụ thể. Bảng báo giá thang máy gia đình đã được sắp xếp và đưa ra mức giá phù hợp với cấu hình tiêu chuẩn của thang máy. Tuy nhiên, mức chi phí thường không cố định và sẽ thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Địa điểm lắp đặt

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí sản phẩm. Nếu lắp đặt tại những tỉnh không có văn phòng đại diện của nhà cung cấp thường giá sẽ cao hơn bởi chi phí phát sinh cho các khoản như: Vận chuyển, đi lại lắp đặt, phí bảo trì, kiểm định ngoại tỉnh,… Mức phí này sẽ cao hơn khoảng 10-15 triệu đồng so với lắp đặt ở nơi có văn phòng đại diện của nhà cung cấp.

Nguồn gốc và xuất xứ

Với những dòng cầu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá bán rất cao vì chi phí nhân công ở nước ngoài và chính sách thuế đối với việc nhập khẩu thang máy không hề thấp. Đối với dòng sản phẩm nội địa, thang máy liên doanh sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều. Đồng thời số tiền phải chi cho các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì cũng khá mềm. Thời gian gần đây, thang máy liên doanh là dòng thang máy đang được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng.

yeu to anh huong den gia thang may gia dinh va chi phi lap dat
Thang máy gia đình đang được nhiều người quan tâm.

Tải trọng thang máy

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thang máy gia đình là tải trọng sản phẩm. Bởi khi tải trọng tăng lên đồng nghĩa với việc một số linh kiện thiết bị cũng phải tăng theo. Sản phẩm có tải trọng càng lớn thì giá thành sẽ càng cao, tuy nhiên mức giá chênh lệch không quá lớn. Do vậy, việc lựa chọn tải trọng phù hợp sẽ giúp thang máy gia đình có giá thành tốt nhất.

Số tầng phục vụ

Thông thường, thang máy gia đình có số tầng phục vụ càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Khi tăng (giảm) 1 tầng giá tháng trung bình sẽ tăng (giảm) từ 10-15 triệu đồng đối với thang máy liên doanh. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ thay đổi khoảng 1000 USD mỗi tầng.

Chất liệu cabin thang máy

Để biết chính xác giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu, khách hàng cần nắm được chất liệu cabin của thang máy. Những thang máy có cabin được làm bằng tôn phủ sơn thường sẽ rẻ hơn so với các loại khác. Giá sản phẩm làm từ chất liệu gỗ laminate sẽ giao động từ 5-15 triệu đồng. Chất liệu cabin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là inox sọc nhuyễn kết hợp inox gương. Tùy thuộc vào kinh tế của từng gia đình để có thể lựa chọn được loại vật liệu phù hợp nhất.

yeu to anh huong den gia thang may gia dinh va chi phi lap dat
Cabin của thang máy.

Kết cấu của hố thang máy

Dựa trên điều kiện, nhu cầu sử dụng của từng gia đình, các đơn vị cung cấp sẽ tư vấn loại thang máy có kết cấu hố phù hợp. Với những công trình mới nên sử dụng kết cấu hố thang bằng bê tông hay tường gạch sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Bởi những chất liệu này thường rất chắc chắn, giảm hư hại về sau. Trong trường hợp cải tạo công trình thì nên sử dụng khung sắt hoặc tôn chấn để dễ dàng thi công.

Báo giá thang máy gia đình

Khách hàng cần xác định quỹ tài chính dự định chi ra cho sản phẩm thang máy gia đình, đồng thời xác định nhu cầu sử dụng dựa trên diện tích ngôi nhà, số thành viên trong gia đình,… từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí.

Thang máy gia đình nhập khẩu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu nổi tiếng như: Fuji, Otis, Mitsubishi,… Khi về tới Việt Nam những sản phẩm này thường có giá thành khá cao bao gồm chi phí sản xuất và thuế suất. Thông thường, các mặt hàng nhập khẩu sẽ có giá cao gấp 3-4 lần so với sản phẩm nội địa bởi các mức chi phí thiết bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên mức giá trung bình sẽ giao động trong khoảng từ 600 triệu đồng 1 1,2 tỷ đồng.

yeu to anh huong den gia thang may gia dinh va chi phi lap dat
Thang máy gia đình nhập khẩu.

Thang máy gia đình liên doanh

Dòng sản phẩm thang máy liên doanh sở hữu sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Đồng thời, mức giá cũng khá thấp, phù hợp với mọi điều kiện. Mức giá trung bình của sản phẩm liên doanh giao động từ 265 triệu đồng - 350 triệu đồng.

Thang máy gia đình 320kg

Loại thang máy có tải trọng 320kg phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên. Sản phẩm này sở hữu kích thước hố thang phù hợp và tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Đồng thời, mức chi phí lắp đặt của dòng thang 320kg chỉ từ 280 triệu đồng.

yeu to anh huong den gia thang may gia dinh va chi phi lap dat
Thang máy gia đình 320kg có giá thành phù hợp.

Thang máy gia đình 450kg

Sản phẩm thang máy gia đình 450kg có sức chứa từ 6-7 thành viên. Dòng sản phẩm này khá dễ tiếp cận bởi giá thành chênh lệch với thang máy 320kg không lớn. Mức phí lắp đặt cho sản phẩm thang máy 450kg chỉ từ 290 triệu đồng.

Trên đây là những chia sẻ giúp khách hàng dễ dàng trả lời câu hỏi giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu. Để biết thêm chi tiết về giá thang máy vui lòng liên hệ Công ty thang máy Hùng Phát để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0949 788 666

Website: https://thangmayhungphat.com

Nguyên Nga

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7