Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Trải nghiệm không gian sống sang trọng với mẫu biệt thự mini

Ngày tạo: 20-12-2020 | Lượt xem: 219

Biệt thự mini không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi mà còn có một mức giá phù hợp, tiết kiệm chi phí xây dựng cho chủ đầu tư.

Biệt thự mini là gì?

Biệt thự mini là những thiết kế nhà ở có diện tích khoảng dưới 100m2, nhưng vẫn được xây dựng và bố trí hợp lí để mang đến một không gian sống tiện nghi như một căn biệt thự hoàn chỉnh. Về cơ bản, nó được xem là mô hình thu nhỏ của những căn biệt thự lớn theo kiểu truyền thống Villa.

trai nghiem khong gian song sang trong voi mau biet thu mini
Biệt thự mini là mô hình thu nhỏ của những căn biệt thự lớn nhưng vẫn mang đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Đồ hoạ: Kim Nhung

Ưu điểm nổi bật của biệt thự mini

Diện tích xây dựng nhỏ gọn: Với những căn biệt thự lớn, buộc bạn phải sở hữu một diện tích đất tương đối rộng, giá cả đắt đỏ thì thiết kế biệt thự mini là giải pháp hoàn hảo nhất. Với biệt thự mini, bạn vẫn có thể sở hữu một không gian sống thoải mái, tiện nghi mà không mất quá nhiều diện tích xây dựng.

Tiết kiệm chi phí: Một trong những ưu điểm rất nổi bật của các thiết kế biệt thự mini là có chi phí thiết kế, xây dựng tương đối thấp. Vì vậy, chủ đầu tư không cần quá lo lắng về nguồn vốn xây dựng căn biệt thự của gia đình mình.

Phong cách thiết kế đa dạng: Các mẫu thiết kế biệt thự mini hiện nay khá đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, giúp chủ đầu tư thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Mặt khác kiểu dáng của những mẫu biệt thự mini trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng, từ những mẫu chữ L cho đến mẫu hình vuông, hình chữ nhật,... Điều này giúp cho việc thiết kế và bố trí nội thất trở nên phong phú và linh hoạt hơn.

trai nghiem khong gian song sang trong voi mau biet thu mini
Mẫu biệt thự mini giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và xây dựng. Đồ hoạ: Kim Nhung

Nguyên tắc thiết kế biệt thự mini

Để đảm bảo có được các mẫu biệt thự mini 1 tầng (trệt) , 2 tầng hay 3 tầng đơn giản, đẹp và tiện nghi thì gia chủ cần phải nắm rõ các nguyên tắc thiết kế mẫu nhà biệt thự mini cơ bản như:

Đảm bảo sự tương xứng giữa cổng chính, tường rào và nhà, đảm bảo không gian để xe, đặc biệt là không gian để ô tô bên ngoài với kích thước tối ưu là 3x5m.

Thiết kế sân vườn tại lối đi vào và tiểu cảnh là điều không thể thiếu để tạo nên những mẫu biệt thự mini đẹp và ấn tượng.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc màu sơn phù hợp, đặc biệt ưu tiên sử dụng các gam màu trắng và trung tính, đồng thời lựa chọn vật liệu xây dựng hiện đại, chất lượng và phối màu phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà.

Theo Kim Nhung (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7