Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Top những mẫu gạch lát vỉa hè Terrazzo đẹp nhất Hưng Yên

Ngày tạo: 08-04-2022 | Lượt xem: 616

Gạch terrazzo lát vỉa hè là dòng gạch được sử dụng phổ biến để lát nền ngoài trời, đặc biệt là ở các công trình công cộng. Sản phẩm gạch lát vỉa hè Terrazzo được công ty TNHH Đức Thắng sản xuất và phân phối trên 20 năm tại thị trường Hưng Yên. Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho khu ngoại thất nên gạch terrazo có chất lượng rất tốt, đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tuổi thọ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật các mẫu gạch lát terrazo vỉa hè đẹp nhất. Quý khách hàng hãy tham khảo ngay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top những mẫu gạch lát vỉa hè Terrazzo đẹp nhất Hưng Yên
Gạch terrazzo được thiết kế chuyên biệt cho vỉa hè, các không gian ngoại thất

Các mẫu gạch terrazzo đang được ứng dụng rất phổ biến để lát vỉa hè. Tuy nhiên, có không ít khách hàng còn chưa biết chính xác về loại gạch này.

Gạch terrazzo vỉa hè là gì?

Đây là một loại gạch được sản xuất theo công nghệ ép không nung với thành phần nguyên liệu là: xi măng, bột đá, cát, bột màu và hạt đá… Tất cả các nguyên liệu sẽ được trộn theo một tỉ lệ nhất định, cho vào khuôn và dùng máy ép để ép với áp lực lớn. Gạch sau khi ép xong sẽ được xử lý mài và đánh bóng. Bề mặt gạch sau khi hoàn thiện sẽ có các đường lấm chấm của đá mi. Gạch có nhiều kiểu khuôn họa tiết: mắt nai, trăng khuyết, vòng cung… với các màu sắc như đỏ, xám, xanh, ghi, vàng…

Gạch terrazzo lát vỉa hè có những kích thước nào?

Hiện tại, loại gạch lót vỉa hè terrazzo này có 3 kích thước: 300x300x27mm, 400x400x30mm Tùy thuộc vào diện tích sử dụng của từng không gian để lựa chọn được kích thước gạch phù hợp nhất. Trong đó, gạch lát với kích thước 400×400 được dùng nhiều nhất hiện nay.

Tổng hợp các mẫu gạch terrazzo lát vỉa hè đẹp nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu gạch terrazzo lát vỉa hè đẹp nhất với mẫu mã ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo ngay và lựa chọn cho công trình của mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 khía 8 ghi DT40-48 có chất lượng cao, độ bền lâu dài… đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho các công trình
Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 mặt trăng DT40-1001 đơn giản mà không kém phần ấn tượng
Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 mặt trăng đỏ DT40-1001 tạo nên nét đẹp nổi bật cho công trình
Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 Mắt Nai ghi DT40-1002 được ứng dụng cho vỉa hè, kết hợp với gạch sọc màu đỏ cực ấn tượng
Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 Rẻ Quạt ghi DT40-124 giúp đem đến nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian
Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 Mắt Nai đỏ DT40-1002 mắt nai mà đỏ cực ấn tượng và độc đáo
Lựa chọn Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400 bát quái đỏ DT40-141 để đem đến sự phá cách và ấn tượng cho vỉa hè
Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật hơn thì có thể sử dụng gạch terrazzo rẻ quạt màu vàng và đỏ

Có thể thấy, các công trình hiện đại thường sử dụng gạch lát vỉa hè Terrazzo, lối đi lại ngoài trời. Việc ứng dụng phổ biến dòng gạch này là do các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Và dưới đây là tổng hợp những lợi ích của gạch terrazzo khi sử dụng cho khu vực vỉa hè:

+ Chất lượng vượt trội

Các mẫu gạch lát vỉa hè Terrazzo được sản xuất chuyên biệt cho vị trí ngoài trời. Vì thế, từ chất liệu đến quy trình sản xuất đều được đảm bảo, để gạch có thể đáp ứng được các yêu cầu khắc nghiệt của không gian ngoại thất. Gạch có độ chịu lực rất tốt, hệ số giãn nở nhiệt thấp, độ cứng cao, bền màu… giúp đem lại tuổi thọ lâu bền cho các công trình.

+ Mẫu mã đa dạng

Gạch lát vỉa hè Terrazzo có rất nhiều mẫu mã: mắt nai, mặt trăng, bát giác, rẻ quạt, vòng cung… Cùng với đó, gạch được sản xuất với nhiều màu sắc, đem đến tính thẩm mỹ cao cho các không gian.

+ Tính ứng dụng cao

Bên cạnh việc sử dụng để lát nền vỉa hè, sản phẩm còn có thể lát công viên, sân vườn… Tính ứng dụng của gạch rất cao, nên các gia chủ có thể lựa chọn và sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

+ Giá rẻ

So với các loại gạch ngoại thất khác, gạch lát vỉa hè Terrazzo có giá thành khá rẻ. Chính vì thế, sử dụng loại gạch này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho các công trình.

Địa chỉ mua gạch lát vỉa hè Terrazzo giá rẻ nhất Hưng Yên

Top những mẫu gạch lát vỉa hè Terrazzo đẹp nhất Hưng Yên

 

Nhà cung cấp dây chuyền sản xuất gạch lát vỉa hè Terrazzo nào uy tín tại Hưng Yên?

Công ty TNHH Đức Thắng là nhà sản xuất và cung cấp gạch lát vỉa hè Terrazzo uy tín không chỉ tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận. Công ty TNHH Đức Thắng chúng tôi đem đến những sản phẩm gạch lát vỉa hè chất lượng cao, mà sẽ là những đối tác đồng hành lâu dài trong suốt quá trình hoạt động.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành gạch lát vỉa hè, khấu kiện bê tông cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Đức Thắng cam kết sẽ đem đến cho nhà đầu tư những sản phẩm tốt nhất.

TIN TỨC Giới thiệu sản phẩm gạch trồng cỏ do cty TNHH Đức Thắng sản xuất

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết thêm được về gạch lát vỉa hè Terrazzo tại Hưng Yên. Nếu muốn biết thêm chi tiết về dòng gạch này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

LIÊN HỆ MUA GẠCH LÁT VỈA HÈ TERRAZZO TẠI HƯNG YÊN

  • CÔNG TY TNHH ĐỨC THẮNG
  • Địa chỉ: 302 Lê Văn Lương, An Tảo, Hưng Yên
  • Điện thoại: 0888 288 333 - 0975 278866 - 0968 513 513
  • Email: xaydunghungyen.vn@gmail.com
  • Website: www.xaydungHungYen.vn
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7