Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Top bốn mẫu nhà 3 tầng 5x12m đẹp "quên lối về"

Ngày tạo: 24-10-2020 | Lượt xem: 339

Bạn sẽ sở hữu không gian sống tuyệt vời nếu áp dụng một trong bốn mẫu nhà 3 tầng 5x12m dưới đây.

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x12m

Mẫu thiết kế hiện đại này thích hợp với những gia đình có ít thành viên và yêu thích sự đơn giản, tiện nghi.

top bon mau nha 3 tang 5x12m dep quen loi ve
Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản tiện nghi.

Không gian 3 tầng của mô hình nhà ống đẹp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Mặt tiền nổi bật với các vật liệu trang trí hiện đại như chất liệu kính, lõi thép. Thiết kế chuộng sự tươi mới từ những gam màu trẻ trung và "hút" trọn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, ban công của mẫu thiết kế này cũng được bố trí nhiều cây xanh tạo nên một thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà phố 3 tầng 5x12m

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hướng đến không gian thoáng đãng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên; tránh phụ thuộc vào các thiết bị sử dụng điện năng. Cụ thể, gia chủ có thể dựa vào các yếu tố tự nhiên để điểu chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà.

top bon mau nha 3 tang 5x12m dep quen loi ve
Mẫu nhà 3 tầng 5x12m mặt phố.

Thông thường, tầng 1 của mẫu nhà đẹp này sử dụng làm không gian sinh hoạt chung; tầng 2 là không gian tầng lửng sử dụng làm phòng bếp ăn; tầng 3 sắp đặt hai phòng ngủ và một vệ sinh chung giữa nhà. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế thêm tầng tum để bố trí phòng thờ, kho để đồ và sân phơi đồ với mái.

Mẫu nhà phố xanh 3 tầng 5x12m

Thiết kế này hiện rất được ưa chuộng bởi ưu điểm gần gũi với thiên nhiên và những giá trị bền vững trong không gian sống.

top bon mau nha 3 tang 5x12m dep quen loi ve
Nhà phố không gian xanh thu hút.

Mẫu nhà đẹp 5x12m này theo đuổi không gian mở; sử dụng các chất liệu thân thiện với thiên nhiên như gỗ, kính; tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của đất trời để làm mới căn nhà. Đặc biệt, mẫu nhà phố xanh không thể thiếu cây xanh - linh hồn của không gian nhà ở đẹp.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x12m phong cách tân cổ điển

Bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp cá nhân nếu theo đuổi mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển. Kiến trúc ngôi nhà nổi bật với các đường phào chỉ tinh tế, các nét hoa văn đặc trưng cùng màu sắc nhã nhặn sang trọng.

top bon mau nha 3 tang 5x12m dep quen loi ve
Không gian sống đẳng cấp với nhà phố 3 tầng.

Mẫu nhà 3 tầng 5x12m phong cách tân cổ điển chủ yếu sử dụng nội thất cao cấp, sang trọng và có giá trị lớn. Cấu trúc không gian khoa học, đảm bảo giá trị công năng thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ.

Theo Trang Thiều/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7