Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Tiết lộ ý tưởng trang trí mặt tiền nhà phố ấn tượng

Ngày tạo: 12-01-2021 | Lượt xem: 184

Mặt tiền nhà phố được xem là yếu tố thẩm mỹ tạo sự thu hút ấn tượng. Do đó, việc tìm kiếm những ý tưởng trang trí ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm.

Phối màu sơn hài hòa

Màu sắc mặt tiền được coi là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp tới tính thẩm mỹ chung của toàn bộ công trình. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý lựa chọn màu sắc ngoại thất một cách khoa học.

Việc phối màu cần đảm bảo nguyên tắc hài hòa với tổng thể ngôi nhà nhằm tạo được dấu ấn riêng. Để tránh gây rối mắt, bạn nên chọn tối đa không quá 3 màu cho mặt tiền nhà phố. Những tông màu như trắng, kem, ghi,... là sự lựa chọn tuyệt vời cho mặt tiền nhà phố, giúp tạo cảm giác dịu mắt và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch.

tiet lo y tuong trang tri mat tien nha pho an tuong
Trang trí mặt tiền nhà phố ấn tượng nhằm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Đồ họa: Kim Nhung

Sử dụng vật liệu kính

Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền nhà phố, bạn không nên bỏ qua chất liệu kính trong các thiết kế. Vật liệu kính có tác dụng nới rộng không gian một cách hiệu quả, giúp phô bày vẻ đẹp kiến trúc nội thất đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian căn nhà, giúp căn nhà thoáng rộng hơn.

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng

Đối với thiết kế mặt tiền cho nhà phố, bạn không nên bỏ qua yếu tố chiếu sáng bởi nó không chỉ giúp ngôi nhà của bạn thêm lung linh, rực rỡ mà còn góp phần đảm bảo an ninh nhà phố hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đèn trang trí mặt tiền đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy vào từng phong cách thiết kế, sở thích và điều kiện tài chính, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đền phù hợp cho gia đình mình.

tiet lo y tuong trang tri mat tien nha pho an tuong
Lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho mặt tiền nhà phố thêm sang trọng, lung linh. Đồ họa: Kim Nhung

Thiết kế không gian xanh cho mặt tiền

Để làm đẹp cho mặt tiền nhà phố, ngoài việc sử dụng các vật liệu trang trí hiện đại, bạn có thể thiết kế, kiến tạo những mảng không gian xanh cho ngôi nhà thêm phần sinh động, đồng thời giúp cho công trình trở nên hút mắt, gần gũi và thân thiện với môi trường.

Bằng cách trồng các loại cây dây leo, hoa cỏ trên ban công: hoa hồng leo, hoa giấy,... sẽ mang đến không khí trong lành, mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Theo Kim Nhung (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7