Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Tiết lộ bí kíp trang trí phòng ngủ độc đáo vừa đẹp, vừa sang

Ngày tạo: 23-09-2020 | Lượt xem: 142

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian phòng ngủ mới lạ và tiện nghi hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách

Thường thì khi nhắc đến kệ sách mọi người sẽ nghĩ ngay đến những vấn đề nan giải như: Kệ sách to, cồng kềnh, chiếm hết diện tích phòng ngủ, khiến không gian trong phòng sẽ không còn thoáng đãng nữa.

tiet lo bi kip trang tri phong ngu doc dao vua dep vua sang
Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách mang lại một không gian ấn tượng, độc đáo. Đồ họa: Kim Nhung

Tuy nhiên, ngày nay, với sự sáng tạo của con người, kệ sách không còn là một món đồ nội thất cồng kềnh, chỉ dành cho phòng khách và phòng làm việc nữa.

Chúng ta có thể bắt gặp một chiếc kệ sách nhỏ nhắn nhiều tầng, nhiều ngăn, đa dạng về thiết kế, vừa giúp bạn lưu trữ sách vở, vừa là một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho những không gian nhỏ như phòng ngủ ở bất cứ ngôi nhà nhỏ xinh nào.

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Hiện nay, việc sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ngủ đang được sử dụng khá phổ biến bởi tính tiện dụng và mới mẻ của nó. Với vô vàn kiểu dáng giấy dán tường trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu dán độc đáo để làm mới căn phòng của mình.

Khi lựa chọn hoa văn giấy dán tường, bạn nên xét đến phong cách phòng ngủ theo xu hướng nào. Với phòng ngủ mang phong cách hiện đại, bạn nên chọn loại giấy dán tường hiện đại, có hoa văn, họa tiết đơn giản. Còn với không gian phòng ngủ mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn loại giấy có hoa văn, họa tiết cầu kì hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng đèn

Những bóng đèn led lấp lánh ban đêm thay cho đèn ngủ hiện được các bạn trẻ ưa chuộng. Xu hướng này được lan rộng từ các nước phương Tây bởi những bóng đèn led màu vàng nhạt khiến phòng ngủ ấm áp hơn.

tiet lo bi kip trang tri phong ngu doc dao vua dep vua sang
Đèn trang trí giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn. Đồ họa: Kim Nhung

Nhiều cách trang trí bạn thường thấy như đèn được vắt trên cao thả xuống đơn giản như những ngôi sao rơi, đèn cuộn tạo thành hình chữ độc đáo hay đèn led lung linh phát sáng từ những móc kẹp ảnh giăng trên tường...

Trang trí phòng ngủ bằng tranh ảnh nghệ thuật

Một vài bức tranh nghệ thuật treo trong phòng ngủ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện cũng sẽ mang lại một không gian phòng ngủ ấn tượng, giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và bay bổng.

tiet lo bi kip trang tri phong ngu doc dao vua dep vua sang
Những bức tranh trong phòng ngủ giúp tâm trạng chủ nhân trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Đồ họa: Kim Nhung

Bạn cần lưu ý lựa chọn những bức họa phù hợp với phong cách của màu tường và đồ nội thất, giúp căn phòng trở nên sang trọng và hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn không nên chọn những bức tranh có màu sắc quá đậm hay u ám, bởi chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần, tâm trạng của gia chủ.

Trang trí phòng ngủ bằng thảm trải sàn

Với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể lựa chọn một tấm thảm trải sàn đặt ngay dưới chân giường, màu sắc đơn giản, cùng gam nhưng nên lệch tông màu với đồ nội thất như giường, tủ, chăn ga gối đệm,… để tạo nên sự hài hòa và rộng rãi cho căn phòng.

Theo Kim Nhung/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7