Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Thiết kế biệt thự đơn lập tạo cảm giác đẳng cấp cho người ở

Ngày tạo: 23-08-2020 | Lượt xem: 158

Với những ưu điểm nổi trội về không gian sống đẳng cấp, biệt thự đơn lập là một trong những dòng sản phẩm bất động sản hiếm hoi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, những căn biệt thự đơn lập sang trọng đã được giới thượng lưu ưu ái lựa chọn làm nơi an cư của mình. Đây là là loại hình biệt thự có kiến trúc độc lập, riêng biệt tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng.

Với loại hình biệt thư này, bốn mặt biệt thự đều thông thoáng, không tiếp giáp với bất cứ tường rào của lô đất nào. Khoảng cách giữa biệt thự tới tường rào đủ để con người có thể đi lại bình thường.

thiet ke biet thu don lap tao cam giac dang cap cho nguoi o
Xung quanh phần xây dựng biệt thự sẽ là đất trống để bố trí sân cỏ, giàn hoa, cây cảnh, bể bơi, tiểu cảnh… hướng đến việc tăng không gian sinh hoạt ngoài trời, đảm bảo tính công năng thẩm mỹ cao cấp của căn nhà và mang dấu ấn riêng cho chủ nhân sở hữu. Đồ họa: Thiều Trang

Biệt thự đơn lập có diện tích lớn khoảng 300m2 – 5000m2. Vì thế gia chủ có thể phân chia nhiều phòng khác nhau tạo không gian sinh hoạt tiện nghi, phục vụ tất cả nhu cầu trong cuộc sống.

Sở hữu bốn mặt thông thoáng, căn biệt thự sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, đồng thời khuôn viên trồng nhiều cây xanh cũng tạo nên một khu vườn thu nhỏ, đem khu đất kết giao với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Đây còn là mô hình nhà ở được biết đến với những khoảng trời riêng, mang nhiều ưu điểm nổi trội và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của các "thượng đế".

Loại biệt thự này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của về đường nét cổ điển, tân cổ điển tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Không gian ngoại thất và nội thất được thiết kế đồng bộ và thống nhất trên tinh thần tân kết giao nét đẹp hoa mỹ.

thiet ke biet thu don lap tao cam giac dang cap cho nguoi o
Loại biệt thự này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của về đường nét cổ điển, tân cổ điển tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Không gian ngoại thất và nội thất được thiết kế đồng bộ và thống nhất trên tinh thần tân kết giao nét đẹp hoa mỹ. Đồ họa: Thiều Trang

Tất cả vật dụng trong nhà được sắp xếp, bố trí tiện nghi và mang tính ứng dụng cao, tạo cảm giác thoải mái và thú vị cho tất cả thành viên trong gia đình. Qua kỹ thuật xây dựng cầu kỳ, biệt thự đơn lập được thiết lập rất đẳng cấp xứng đáng dành riêng cho những gia chủ xứng tầm.

Những ưu điểm vượt trội trên của biệt thự đơn lập, chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu sống đẳng cấp và thành đạt của các gia chủ khó tính nhất.

Vượt xa về giá trị của một ngôi nhà thông thường, biệt thự đơn lập thực sự phù hợp với những gia chủ tinh tế, ưa thích không gian thanh bình và phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị phồn hoa.

Theo Thiều Trang/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7