Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Phong thủy trọn đời cho nữ sinh năm 1975

Ngày tạo: 05-11-2020 | Lượt xem: 189

(Xây dựng) - Người sinh năm 1975 được tính từ ngày 04/02/1975 đến ngày 04/02/1976 dương lịch. Khi phi cung Bát quái, ta tính được người nữ tuổi Ất Mão - 1975 có Mệnh quái Cấn. Theo Kinh Dịch, Cấn là Núi, có ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Như vậy người nữ tuổi này có Thiên mệnh Thổ, khắc Niên mệnh hành Thủy và thuộc Tây tứ trạch.

phong thuy tron doi cho nu sinh nam 1975
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Du niên Bát quái theo Tây tứ trạch cho người cung Cấn, mệnh Thổ sẽ có các hướng tốt sau:

Hướng Tây Nam: Được Sinh khí,

Hướng Tây Bắc: Được Thiên y,

Hướng Tây: Được Diên niên

Hướng Đông Bắc: Được Phục vị.

Các hướng xấu gồm:

Hướng Đông Nam: Phạm Tuyệt mệnh,

Hướng Bắc: Phạm Ngũ quỷ,

Hướng Đông: Phạm Lục sát

Hướng Nam: Phạm Họa hại.

Hướng tốt cho nhà và ban thờ của người nữ tuổi 1975:

Hướng Tây Nam: Được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang, hành Mộc), chủ về vượng tốt cho con người, là cung tốt nhất trong Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng Tây Bắc: Được Thiên y (thuộc sao Cự Môn, hành Thổ) chủ về sức khỏe, là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

Hướng Tây: Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc, hành Kim) chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được hướng này cũng khá tốt vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn.Đây là cung hòa thuận nên rất tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.

Hướng Đông Bắc: Được Phục vị (thuộc sao Tả Phù, hành Thủy) chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, rất có lợi cho việc đặt ban thờ (vì ban thờ thuộc tĩnh). Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát:

Nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát, nên các hướng bếp tốt cho tuổi này là:

Hướng Tây Bắc: Được Thiên y chủ về sức khỏe, là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Khi đó lại có tọa ở Đông Nam thuộc Tuyệt mệnh nên nó sẽ thiêu đốt, hóa giải những điều xấu của cung này, biến hung thành cát.

Hướng Tây: Được Diên niên chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Không những thế, khi đó lại có tọa ở phương Đông nên nó sẽ thiêu đốt và hóa giải những điều xấu của Lục sát cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Lục sát, biến hung thành cát.

Hướng Tây Nam: Được Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch, chủ về việc vượng tốt cho con người; tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Tuy nhiên, khi đó lại có tọa ở Đông Bắc nên nó sẽ hạn chế khí tốt của Phục vị. Nhưng dù sao đã được hướng Sinh khí nên đây vẫn là cách đặt bếp tốt.

Hướng Đông Bắc: Được Phục vị tương đối tốt. Vì Phục vị chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Tuy nhiên, khi đó lại có tọa ở Tây Nam nên nó sẽ thiêu đốt, tiêu tán những điều tốt của Sinh khí. Nhưng dù sao đã được hướng Phục vị nên nhìn chung vẫn tốt.

Màu sắc và con số phong thủy

Người nữ sinh năm 1975 hành Thổ bản mệnh nên chọn các con số và màu sắc phong thủy như sau:

Tốt nhất chọn màu Đỏ, Hồng, Tím và số 9 thuộc Hỏa, sinh cho hành Thổ bản mệnh, được tương sinh.

Sau đó đến màu Vàng, Nâu, Nâu đất và số 0, 2, 5, 8 thuộc Thổ, cùng hành với hành bản mệnh nên được tương hòa.

Nếu không thì cũng phải lấy màu Đen, Xanh dương và số 1 thuộc Thủy; dù bị hành bản mệnh khắc, không được tương sinh hay tương hòa nhưng hành bản mệnh cũng không bị khắc ngược hay tiết khí.

Cần tránh màu Trắng, Trắng ngà, Kem và số 6, 7 thuộc Kim, vì hành Thổ bản mệnh sẽ bị tiết khí khi sinh cho Kim.

Kỵ nhất là màu Xanh lục và số 3, 4 thuộc Mộc khắc hành Thổ bản mệnh, rất xấu.

Tuệ Linh

Theo

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7