Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Phong thủy trọn đời cho nam tuổi 1976

Ngày tạo: 04-12-2020 | Lượt xem: 195

(Xây dựng) - Người sinh năm 1976 được tính từ ngày 5/2/1976 đến ngày 3/2/1977 dương lịch. Khi phi cung Bát quái, ta tính được người nam tuổi Bính Thìn - 1976 có Mệnh quái Càn. Theo Kinh Dịch, Càn là Trời, có ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Như vậy người nam tuổi này có Cung mệnh Kim, được Niên mệnh hành Thổ sinh cho và thuộc Tây tứ trạch.

phong thuy tron doi cho nam tuoi 1976
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Du niên Bát quái theo Tây tứ trạch cho người quái Càn, mệnh Kim sẽ có các hướng tốt hợp tuổi như sau: Hướng Tây: Được Sinh khí. Hướng Đông Bắc: Được Thiên y. Hướng Tây Nam: Được Diên niên. Hướng Tây Bắc: Được Phục vị.

Còn các hướng xấu không hợp tuổi là: Hướng Nam: Phạm Tuyệt mệnh. Hướng Đông: Phạm Ngũ quỷ. Hướng Bắc: Phạm Lục sát. Hướng Đông Nam: Phạm Họa hại.

Hướng tốt cho nhà và ban thờ

Hướng Tây: Được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang, hành Mộc), là cung tốt nhất trong Bát trạch, chủ về việc vượng tốt cho con người, phúc lộc vẹn toàn. Sinh khí, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, giúp gia đình yên ấm hạnh phúc, đặc biệt có lợi cho nam giới.

Hướng Đông Bắc: Được Thiên y (thuộc sao Cự Môn, hành Thổ) chủ về sức khỏe là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, đặc biệt tốt cho phụ nữ trong gia đình. Thiên y giúp đem lại tài lộc, trường thọ, thịnh vượng, hạnh phúc, luôn gặp may mắn, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

Hướng Tây Nam: Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc, hành Kim) chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. 

Hướng Tây Bắc: Được Phục vị (thuộc sao Tả Phù, hành Thủy) chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Được Phục vị sẽ vững cho chủ nhà, khả năng tài chính tốt, củng cố gia đình, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt. Phục vị đặc biệt có lợi cho ban thờ gia tiên, vì ban thờ thuộc âm, cần yên tĩnh.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát

Nguyên tắc đặt bếp là tọa hung, hướng cát; vì vậy các hướng tốt để đặt bếp cho tuổi này là:

Hướng Tây: Được Sinh khí nên rất tốt. Vì Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch chủ về việc vượng tốt cho con người. Đồng thời sẽ có tọa ở phương Đông nên nó sẽ thiêu đốt và hóa giải được những điều xấu của Ngũ quỷ.

Hướng Tây Bắc: Được Phục vị chủ về bình yên là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Không những thế, khi đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ có tọa ở Đông Nam thuộc cung Họa hại nên nó sẽ thiêu đốt, hóa giải được những điều xấu của Họa Hại.

Hướng Đông Bắc: Được Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch chủ về sức khỏe. Tuy nhiên, khi đặt bếp hướng này sẽ có tọa ở Tây Nam là cung Diên niên, vì vậy nó sẽ làm tiêu tán mất một phần khí tốt ở cung này.

Hướng Tây Nam: Được Diên niên chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Tuy nhiên, khi đó sẽ tọa ở Đông Bắc có Thiên y là cung tốt nên sẽ làm giảm bớt một số điều tốt của cung này.

Màu sắc và con số phong thủy

Người nam sinh năm 1976 Mệnh quái Càn có Thiên mệnh Kim nên chọn con số và màu sắc theo phong thủy như sau:

Tốt nhất chọn màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 thuộc hành Thổ sinh cho hành Kim bản mệnh, được tương sinh, rất tốt. Sau đó đến màu Trắng, Trắng ngà, Kem và số 6, số 7 thuộc Kim, cùng hành với bản mệnh nên được tương hòa, tốt thứ nhì. Nếu không thì cũng phải lấy màu Xanh lục và số 3, 4 thuộc Mộc; dù bị hành bản mệnh khắc, không được tương sinh hay tương hòa nhưng hành bản mệnh cũng không bị khắc ngược hay tiết khí, nên được trung bình. Cần tránh màu Đen, Xanh dương (Xanh nước biển) và số 1 thuộc Thủy, vì hành Kim bản mệnh sẽ bị tiết khí khi sinh cho Thủy, hơi xấu. Kỵ nhất là màu Đỏ, Hồng, Tím và số 9 thuộc Hỏa, khắc hành Kim bản mệnh, rất xấu.

Tuệ Linh

Theo

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7