Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Phong thủy trọn đời cho nam sinh năm 1975

Ngày tạo: 29-10-2020 | Lượt xem: 159

(Xây dựng) - Người sinh năm 1975 được tính từ ngày 04/02/1975 đến ngày 04/02/1976 dương lịch. Khi phi cung Bát quái, ta tính được người nam tuổi Ất Mão - 1975 có Mệnh quái Đoài. Theo Kinh Dịch, Đoài là Đầm, có ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Như vậy người nam tuổi này có Cung mệnh Kim, sinh cho Niên mệnh hành Thủy và thuộc Tây tứ trạch.

phong thuy tron doi cho nam sinh nam 1975
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Du niên Bát quái theo Tây tứ trạch cho người quái Đoài, mệnh Kim sẽ có các hướng tốt hợp tuổi như sau: Hướng Tây Bắc: Được Sinh khí; hướng Tây Nam: Được Thiên y; hướng Đông Bắc: Được Diên niên; hướng Tây: Được Phục vị.

Các hướng xấu gồm: Hướng Đông: Phạm Tuyệt mệnh; hướng Nam: Phạm Ngũ quỷ; hướng Đông Nam: Phạm Lục sát; hướng Bắc: Phạm Họa hại.

Hướng tốt cho nhà và ban thờ của người nam tuổi 1975

Hướng Tây Bắc: Được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang, hành Mộc), chủ về việc vượng tốt cho con người, phúc lộc vẹn toàn, là cung tốt nhất trong Bát trạch. Sinh khí tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, giúp gia đình yên ấm hạnh phúc, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, lại được trường thọ, đặc biệt có lợi cho nam giới.

Hướng Tây Nam: Được Thiên y (thuộc sao Cự Môn, hành Thổ) chủ về sức khỏe là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, đặc biệt tốt cho phụ nữ. Thiên y giúp đem lại tài lộc, làm cho người trong nhà trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, luôn gặp may mắn, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

Hướng Đông Bắc: Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc, hành Kim) chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được Diên niên gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn.

Hướng Tây: Được Phục vị (thuộc sao Tả Phù, hành Thủy) chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Được Phục vị sẽ giúp trấn tĩnh, vững cho chủ nhà, khả năng tài chính tốt, củng cố gia đình, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt. Phục vị đặc biệt có lợi cho ban thờ gia tiên, vì ban thờ thuộc âm, cần yên tĩnh.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát

Nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát, nên hướng bếp tốt cho tuổi này là:

Hướng Tây Bắc: Được Sinh khí sẽ rất tốt, vì Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch chủ về việc vượng tốt cho con người. Đồng thời lại có tọa ở Đông Nam nên nó sẽ thiêu đốt, hóa giải những điều xấu của Lục sát ở cung này.

Hướng Tây: Được Phục vị là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, chủ về bình yên. Đặt bếp hướng này còn có tọa ở phương Đông nên nó sẽ thiêu đốt, hóa giải được những điều xấu của Tuyệt mệnh.

Hướng Tây Nam: Được Thiên y chủ về sức khỏe, là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Tuy nhiên, khi đặt bếp hướng Tây Nam sẽ tọa ở Đông Bắc có Diên niên lại là cung khá tốt nên nó sẽ hạn chế bớt khí tốt thuộc Diên niên.

Hướng Đông Bắc: Được Diên niên chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Tuy nhiên sẽ có tọa ở Tây Nam lại là cung Thiên y nên nó sẽ làm gia chủ giảm bớt một số điều tốt của cung này.

Màu sắc và con số phong thủy

Người nam sinh năm 1975 có Mệnh quái Đoài, Thiên mệnh Kim nên chọn con số và màu sắc phong thủy sau:

Tốt nhất chọn màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 thuộc Thổ sinh cho hành Kim bản mệnh, được tương sinh, rất tốt.

Sau đó đến màu Trắng, Trắng ngà, Kem và số 6, số 7 thuộc Kim, cùng hành với bản mệnh nên được tương hòa, tốt thứ nhì.

Nếu không thì cũng phải lấy màu Xanh lục và số 3, 4 thuộc Mộc; dù bị hành bản mệnh khắc, không được tương sinh hay tương hòa nhưng hành bản mệnh cũng không bị khắc ngược hay tiết khí, nên được trung bình.

Cần tránh màu Đen, Xanh dương (Xanh nước biển) và số 1 thuộc Thủy, vì hành Kim bản mệnh sẽ bị tiết khí khi sinh cho Thủy, hơi xấu.

Kỵ nhất là màu Đỏ, Hồng, Tím và số 9 thuộc Hỏa, khắc hành Kim bản mệnh, rất xấu.

Tuệ Linh

Theo

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7