Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những ý tưởng thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại

Ngày tạo: 07-06-2018 | Lượt xem: 336

Trong mỗi căn nhà, bếp ăn đóng một vai trò quan trọng và được gia chủ hết sức chú ý. Bếp không đơn giản chỉ là nơi nấu ăn mà còn là một vị trí đặc biệt quan trọng về mặt phong thủy của một ngôi nhà. Vì vậy, bạn hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ giúp không gian bếp tiện nghi, hiện đại.

Thiết kế nhà bếp hiện đại

Đây chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các vị gia chủ hiện nay, nhất là khi xây dựng một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, cách tân, sẽ rất cần có sự đồng bộ hóa từ trong các không gian sống. Phong cách hiện đại áp dụng cho thiết kế bếp với những vật dụng ít màu sắc, chi tiết tối giản, có thể là vuông vắn hoặc bo góc lịch sự, không cầu kỳ về đường nét thiết kế. Như vậy, cả không gian bếp sẽ toát lên thần thái nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng và sắp xếp ngăn nắp, khoa học.

Thiết kế nhà bếp đơn giản

Song song với thiết kế hiện đại không thể thiếu những chi tiết thiết kế đơn giản cho căn bếp, điều này quyết định đến sự thành công của một công trình bếp ăn dành cho gia chủ. Từ hệ thống tủ bếp cho đến bàn ghế ăn, hay hệ kho… đều mang thiết kế tối giản, có các hệ tủ vừa vặn để chứa đựng đồ đạc và đảm bảo tính tiện nghi, khoa học cho căn bếp.

Thiết kế nhà bếp kèm quầy bar

Một căn bếp sẽ thêm phần sống động và nhiều diện tích sử dụng hơn khi đi kèm với quầy bar tiện lợi, sáng tạo. Đây là một điểm nhấn khác biệt mà kiến trúc sư (KTS) đã vận dụng từ những thiết kế của phương tây, làm sao để phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Thiết kế tối ưu, đảm bảo công năng sử dụng

Tối ưu hóa trong thiết kế những mẫu nhà bếp đẹp đòi hỏi người KTS cần có những ý tưởng sáng tạo, khoa học trong việc phối hợp giữa chất liệu và kiểu dáng, đảm bảo tiết kiệm cũng như phô bày được vẻ đẹp lý tưởng nhất.

Thiết kế tối ưu thể hiện ở việc sử dụng các modul cho tủ bếp, bàn ghế ăn được thiết kế với kích thước vừa vặn, phù hợp với diện tích căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó, cách trang trí khéo léo, tạo điểm nhấn vừa đủ và không gây rối để giúp không gian luôn có được sự đầm ấm và tiện nghi.

Tạo sự khác biệt

Điểm nổi bật cho mỗi công trình thiết kế nội thất đó chính là sự khác biệt, điều mà khách hàng tìm kiếm và mong muốn được sở hữu. Sự khác biệt trong mỗi công trình thiết kế bếp ăn thể hiện ở tính sáng tạo cao, mỗi vật dụng là một kiểu dáng hiện đại và độc đáo riêng biệt.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số thiết kế phù hợp, các ngăn kéo và tủ trong nhà bếp phải dễ dàng mở và thiết kế một cách phù hợp để bạn có thể sử dụng. Hoặc có thể đặt hoa tươi và cây trồng cho mùi dễ chịu, treo một số hình ảnh đơn giản, đẹp, sử dụng ánh sáng tập trung ở đâu đó và những ý tưởng sáng tạo khác bạn có thể làm.

theo Đoan Trang báo xây dựng

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7