Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những thiết kế nhà đẹp tại Nha Trang của KTS Phạm Đức Phú - Kiến trúc PP

Ngày tạo: 27-10-2021 | Lượt xem: 118

(Xây dựng) - Nha Trang là thành phố phát triển du lịch biển và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh Khánh Hòa, vì vậy nhu cầu thiết kế nhà ở có tính thẩm mỹ cao, đòi hỏi các đơn vị thiết kế có năng lực và kinh nghiệm thiết kế.

Với mong muốn đem lại những lợi ích cho khách hàng, cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn tận tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty Kiến Trúc PP cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Nhờ lợi thế và uy tín của mình, Công ty đã và đang là đối tác thiết kế cho hàng trăm công trình lớn trên thành phố Nha Trang.

Giới thiệu về kiến trúc sư Phạm Đức Phú - Giám đốc Văn phòng Kiến trúc PP

Trong suốt 5 năm (1999-2004), Kiến trúc sư Phạm Đức Phú đã lựa chọn con đường trải nghiệm, với mục đích tích luỹ kinh nghiệm từ thực tiễn, tương lai không xa sẽ thành lập một văn phòng kiến trúc mang đậm phong cách kiến trúc của riêng mình. Đồng thời, cũng là nơi tụ hội của những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội ngoại thất cùng chung chí hướng.

Quá trình học tập cũng là hành trình trải nghiệm

Năm 1999, kiến trúc sư Phạm Đức Phú khăn gói từ Nha Trang vào Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu theo đuổi con đường kiến trúc tại Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh - cái nôi của những kiến trúc sư tài danh.

Kiến trúc sư Phạm Đức Phú tại Văn phòng Kiến trúc PP.

Ngay từ năm thứ 2, anh đã bắt đầu đi làm ở xưởng thiết kế kiến trúc AFS - nơi sinh viên có thể làm việc và trau dồi kinh nghiệm thực tiễn. Mô hình này bắt đầu từ thuật ngữ Patron và Negre của các sinh viên kiến trúc “đời đầu”, được hiểu là việc các sinh viên kiến trúc thường tụ tập cùng học, cũng làm đồ án, mệt thì lăn ra ngủ ngay tại xưởng. Đó còn là sự giúp đỡ, chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của các anh chị khóa trên đối với những bạn khóa dưới. Đây là truyền thống được tiếp nối và giữ gìn suốt các thế hệ của những con người lỡ phải lòng với “nghề” kiến trúc, bới có một câu nói được lưu truyền trong giới kiến trúc là “không cần biết bạn là ai, đến từ đâu, chỉ cần là dân kiến trúc với nhau thì chuyện gì cũng có thể cùng thảo luận”.

Ý tưởng thành lập Văn phòng Kiến trúc Phạm Phú & cộng sự

Năm 2004, sau khi tốt nghiệp, với kinh nghiệm suốt 5 năm tích lũy, kiến trúc sư Phạm Đức Phú được mời làm việc tại Liên doanh KTOM của Nhật Bản. Đây cũng chính là Công ty thiết kế và xây dựng sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong quá trình làm việc, anh học hỏi được đức tính tận tụy và làm việc hết mình của người Nhật. Đây cũng là nguyên tắc làm việc của chính bản thân anh sau này. Năm 2006, anh làm việc ở Công ty Đương Đại chuyên về thiết kế kiến trúc.

Đến năm 2008, kiến trúc sư Phạm Đức Phú cùng 2 người bạn thành lập một xưởng thiết kế ở tại Sài Gòn, với mong muốn tạo ra những bản thiết kế theo đúng phong cách mà bản thân theo đuổi.

Năm 2013, bằng tài năng, kinh nghiệm thực tiễn và khát vọng lập nghiệp nơi quê nhà, kiến trúc sư Phạm Đức Phú rời Sài Gòn và trở về quê hương Nha Trang. Một thời gian sau, anh thành lập Văn phòng Kiến trúc Phạm Phú & cộng sự (Văn phòng Kiến trúc PP). 

Văn phòng Kiến trúc PP.

Có thể nói Văn phòng Kiến trúc PP là tâm huyết của kiến trúc sư Phạm Đức Phú, anh muốn xây dựng một nơi để các kiến trúc sư vừa có thể phát huy tài năng, kinh nghiệm, cũng như thỏa sức sáng tạo để thiết kế nên những công trình mang tính đột phá.

Kiến trúc sư Phạm Đức Phú mong muốn khẳng định một phong cách thiết kế riêng và phấn đấu đưa Văn phòng Kiến trúc PP phát triển thành một công ty thiết kế chuyên nghiệp có vị trí trong ngành kiến trúc ở Việt Nam, và trong tương lai là vị trí trong ngành kiến trúc trên trường quốc tế.

Giải thưởng “21 Kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam”

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập và làm việc, kiến trúc sư Phạm Đức Phú đã khẳng định được vị thế trong giới kiến trúc sư khi giành giải thưởng danh giá “21 Kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam” năm 2017.

Lễ ra mắt ấn phẩm “21 Kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam”.

Giải thưởng vừa là động lực để kiến trúc sư Phạm Đức Phú tiếp tục cống hiến tài năng, vừa là minh chứng cho sự cần mẫn của anh trong suốt những năm tháng đi học, đi làm.

Giải thưởng và ấn phẩm “21 kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam” được đánh giá tương đương với “WeChoice Awards”- giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Kiến trúc sư Phạm Đức Phú chụp ảnh tại lễ trao giải công trình đẹp.

Giải thưởng được đề cử dựa trên tiêu chí lựa chọn những công trình mang xu hướng kết hợp hài hoà giữa các công trình kiến trúc và các mảng xanh nhân tạo hoặc cảnh quan thiên nhiên vốn có.

Được sự đánh giá chuyên môn, từ những kiến trúc sư hàng đầu trong Hội kiến trúc sư Việt Nam như: GS.TS.KTS Hoàng Đạo Kính, TS.KTS Ngô Doãn Đức. Giải thưởng và ấn phẩm “21 kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam” là niềm vinh dự vô cùng to lớn của các kiến trúc sư theo đuổi kiến trúc xanh, kiến trúc thân thiện với môi trường như kiến trúc sư Phạm Đức Phú.

Bên cạnh giải giải thưởng “21 kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam”, kiến trúc sư Phạm Đức Phú còn có hai công trình thiết kế tiêu biểu, được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) mời tham dự chương trình “Không gian xanh” với chủ đề “Mở cửa chào thiên nhiên” và “Bao phủ mảng xanh”.

Kiến trúc sư Phạm Đức Phú chụp cùng MC - hoa hậu Ngọc Hân trong chương trình “Không gian xanh”.

Đặc biệt, chính lối sống giản dị, yêu thiên nhiên của kiến trúc sư Phạm Đức Phú đã ảnh hưởng rất nhiều đến các bản thiết kế của anh. Đây cũng chính là phong cách thiết kế của anh, những công trình xanh rất xanh, một màu xanh rất riêng, rất “Phạm Phú”.

Nếu bạn đang có dự định xây nhà trọn gói tại Nha Trang, hãy cùng Kiến trúc PP tham khảo những thiết kế nhà Nha Trang uy tín và chất lượng dưới đây.

Công trình biệt thự sân vườn của gia đình anh An tại thành phố Nha Trang được thiết kế và thi công bởi kiến trúc sư Phạm Đức Phú - Văn phòng Kiến trúc PP.
Công trình biệt thự sân vườn của gia đình anh Tuấn tại thành phố Nha Trang được thiết kế và thi công bởi kiến trúc sư Phạm Đức Phú - Văn phòng Kiến trúc PP.
Công trình biệt thự sân vườn của gia đình chị Nga tại thành phố Nha Trang được thiết kế và thi công bởi kiến trúc sư Phạm Đức Phú - Văn phòng Kiến trúc PP.
Công trình biệt thự sân vườn Khu đô thị Phước Hải tại thành phố Nha Trang được thiết kế và thi công bởi kiến trúc sư Phạm Đức Phú - Văn phòng Kiến trúc PP.

Văn phòng Kiến trúc Phạm Phú & cộng sự

Địa chỉ: 46/3 Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Hotline: 0907 800 098

Email:phongthietke@kientrucpp.vn

Website: https://kientrucpp.vn/

Nam Anh

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7