Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền đẹp mê mẩn

Ngày tạo: 25-09-2020 | Lượt xem: 282

Kiến trúc hài hòa với cảnh quan xung quanh; công năng khoa học, được bố trí ưu tiên cao tính tiện dụng trong sinh hoạt của gia chủ, đó là những gì dễ thấy trong những mẫu nhà ống hiện đại.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng hiện đại

Những mẫu nhà ống 2 tầng luôn được các gia chủ ưu ái lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại để làm nổi bật mặt tiền của ngôi nhà ống.

Thiết kế mặt tiền nhà ống chú trọng vào màu sắc tổng thể của ngôi nhà, cách bố trí cảnh quan xung quanh, gạch ốp mặt tiền nhà ống… sao cho phù hợp, để thể hiện được nét hiện đại cũng phải toát lên những nét nổi bật riêng của ngôi nhà.

nhung mau thiet ke nha ong mat tien dep me man
Sử dụng màu sơn trắng sáng, hiện đại và toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ. Đồ họa: Phương Duy

Những căn nhà ống với diện tích 2 tầng đòi hỏi sự thiết kế tinh tế và khéo léo để khiến vẻ đẹp của căn nhà lấn át đi cảm giác bị gò bó và chật hẹp trong một diện tích bị hạn chế. Nhà ống 2 tầng thường bao gồm 2 dạng chính là nhà ống với 1 tầng trệt 1 tầng lầu và nhà ống với 2 tầng lầu. Tuỳ vào thiết kế và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp với không gian sống của mình.

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà ống 3 tầng nhằm đảm bảo sự tinh tế về hình khối, bố cục màu sắc. Hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn trang trí mặt tiền nhà ống 3 tầng với ý tưởng thiết kế đơn giản, hiện đại đảm bảo các yếu tố thông gió và lấy sáng.

nhung mau thiet ke nha ong mat tien dep me man
Thiết kế mặt tiền nhà ống 3 tầng với những mảng tường treo xanh một cách độc đáo giúp gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồ họa: Phương Duy

Đối với các mẫu nhà ống 3 tầng hiện nay đa phần đều được thiết kế kèm phần tum và sân thượng. Đây không chỉ là nơi cao nhất của ngôi nhà mà còn là nơi nghỉ ngơi của gia chủ.

Mặt tiền của nhà ống sẽ trở nên thô cúng và đơn điệu thiếu đi các phần phụ trợ như kính, lan can hay các phần tiểu cảnh. Nó vừa tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Đồng thời giúp cho ánh sáng dễ đi vào nhà hơn.

Mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng

Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng hiện đại đang là xu hướng thiết kế kiến trúc nổi bật trong những năm gần đây. Thiết kế mặt tiền nhà ống, hiện đại, đơn giản những vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ.

Bên cạnh vấn đề thiết kế nội thất để đảm bảo sự phù hợp với công năng, thì vấn đề phối cảnh mặt tiền nhà ống 4m cũng được quan tâm nhằm tạo nên điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

nhung mau thiet ke nha ong mat tien dep me man
Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Đồ họa: Phương Duy

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đơn giản, sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Ngoài ra, bố trí các mảng giật cấp cũng đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng hơn bình thường.

Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Theo Phương Duy/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7