Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được yêu thích năm 2021

Ngày tạo: 10-10-2021 | Lượt xem: 103

Nhà cấp 4 mái bằng được nhiều người lựa chọn bởi khoản chi phí xây dựng tiết kiệm nhưng vẫn mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Ưu điểm nhà cấp 4 mái bằng

Kiến trúc nhà cấp 4 mái bằng thường được thi công đơn giản so với những mẫu nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 phong cách cổ điển...

Các chi tiết trong thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cũng không có nhiều, giúp rút bớt thời gian thi công hơn, giúp các chủ đầu tư nhanh chóng đưa vào quá trình sử dụng.

nhung mau nha cap 4 mai bang duoc yeu thich nam 2021

Kiến trúc nhà cấp 4 mái bằng thường được thi công đơn giản. Đồ họa: M.H

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng thường có chi phí xây dựng thấp hơn so với những kiến trúc nhà ở khác.

Tuy nhiên, mẫu nhà mái bằng cấp 4 cũng mang tính thẩm mỹ cao, có thể kết hợp với sân vườn để tạo nên điểm nổi bật và độc đáo cho toàn bộ thiết kế công trình của gia chủ.

Nhược điểm nhà cấp 4 mái bằng

Các kiểu nhà mái bằng thường không có khả năng thoát nhiệt, chịu nhiệt và chịu nóng. Vì thế, vào mùa hè ở trong những ngôi nhà mái bằng thường có cảm giác vô cùng nóng nực và khó chịu vì không được điều hòa không khí trong nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được lựa chọn nhiều trong những năm gần đây, với công năng sử dụng dành cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

nhung mau nha cap 4 mai bang duoc yeu thich nam 2021
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng lợp bằng tôn là kiểu nhà dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, không quá rườm rà. Đồ họa: M.H

Tầng lửng (gác xép) là tầng nằm giữa trung gian được thiết kế cân đối với không gian căn nhà. Kiểu thiết kế này không chỉ được các kiến trúc sư áp dụng cho mẫu nhà cấp 4, mà còn xuất hiện rất nhiều trong: nhà ống 1 tầng, 2 tầng... để tận dụng diện tích, chiều cao kiến trúc.

Nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái bằng có 2 phòng ngủ được xây dựng phổ biến ở cả thành thị và nông thôn, như một không gian sinh sống thoải mái dành cho gia đình có ít thành viên.

Nhà cấp 4 mái bằng lợp tôn

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng lợp bằng tôn là kiểu nhà dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, không quá rườm rà.

Việc sử dụng mái lợp tôn thì đổi lại chi phí thường khá thấp nên rất phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung. Tuy nhiên, mái lợp tôn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt nên tha hồ để bạn lựa chọn.

Theo MINH HUY (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7