Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Những lưu ý không nên bỏ qua khi thiết kế căn hộ nhỏ

Ngày tạo: 27-12-2020 | Lượt xem: 138

Nắm lòng những lưu ý thiết kế dưới đây sẽ giúp cho căn hộ nhỏ của bạn trở nên thoáng rộng, tiện nghi và hiện đại hơn bao giờ hết.

Thiết kế trần thạch cao

Đối với những căn hộ diện tích nhỏ, việc lựa chọn thiết kế trần thạch cao được coi là một sự lựa chọn đầy táo bạo và ấn tượng.

Đây không chỉ là giải tối ưu để thay thế cho trần đúc, trần bê tông,... mà còn tạo cảm giác cao thoáng hơn cho không gian ngôi nhà. Vì vậy thường được các kiến trúc sư lựa chọn trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nhà phố.

Chọn màu sơn mở rộng diện tích

Màu sơn tường hay màu nội thất đều là những yếu tố quan trọng quyết định đến cảm giác không gian căn hộ của bạn. Bởi chúng sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn, tạo cảm giác căn phòng như rộng rãi, thoáng mát hơn.

nhung luu y khong nen bo qua khi thiet ke can ho nho
Màu sơn tường hay màu nội thất góp phần quyết định đến không gian căn hộ của bạn. Đồ hoạ: Kim Nhung

Những gam màu giúp căn hộ nhỏ của bạn trở nên thoáng rộng hơn, có thể kể đến như: màu trắng, gam màu Pastel. Đây là hai tông màu chưa bao giờ lỗi mốt trong những thiết kế nội thất và nhà ở, nó còn tỏ ra hữu hiệu hơn bao giờ hết khi được ứng dụng trong những không gian nhỏ hẹp.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số gam màu trung tính trang trọng và tinh tế như xám, nâu nhạt,... với khả năng mang đến cảm giác rộng rãi, sang trọng, vừa ấm áp dịu nhẹ vừa thu hút.

Sử dụng nội thất đa năng

Trong thiết kế căn hộ nhỏ thì việc tận dụng tối đa được từng khoảng trống không gian trong nhà là vô cùng quan trọng. Bởi những khoảng trống không gian ấy chính là yếu tố quyết định, giúp căn hộ của bạn trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Để làm được điều này, bạn nên sử dụng những món nội thất thông minh, đa chức năng.

Ngoài ra, bạn nên sắp xếp nội thất trong nhà một cách gọn gàng, khoa học, bỏ bớt những món đồ dùng không cần thiết.

nhung luu y khong nen bo qua khi thiet ke can ho nho
Nội thất đa năng giúp căn hộ nhỏ của bạn trở nên thoáng rộng hơn bao giờ hết. Đồ hoạ: Kim Nhung

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên không chỉ mang đến một không gian sống tràn đầy năng lượng, sức sống mà còn giúp căn hộ nhỏ của bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Đối với những căn hộ nhỏ, thay vì những cánh cửa gỗ quen thuộc, chúng ta nên sử dụng cửa kính, vừa làm ngôi nhà thêm sang trọng lại vừa tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào.

Theo KIM NHUNG (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7