Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Mẹo giải phóng không gian phòng ngủ có thể bạn chưa biết

Ngày tạo: 13-11-2021 | Lượt xem: 126

Phòng ngủ nhỏ sẽ không còn chật chội, bất tiện nếu bạn sử dụng tông màu sáng, gương, giường thông minh… Dưới đây là những cách giúp giải phóng không gian ngủ nhỏ hẹp bạn có thể tham khảo.

Sử dụng tông màu sáng cho phòng ngủ nhỏ

Muốn “ăn gian” diện tích phòng ngủ, bạn nên ưu tiên sử dụng các gam màu sáng như trắng, kem, be... cho tường, nội thất phòng ngủ.

Bên cạnh đó, hãy lưu ý đến việc lấy ánh sáng từ thiên nhiên cho phòng ngủ, để đem đến một không gian thoáng đãng hơn.

meo giai phong khong gian phong ngu co the ban chua biet
Phòng ngủ nhỏ sẽ không còn chật chội, bất tiện nếu bạn sử dụng tông màu sáng, gương, giường thông minh... Đồ họa: M.H

Kê giường ngủ gọn vào góc phòng

Giường ngủ là nội thất chiếm nhiều diện tích trong phòng, vì thế, việc sắp xếp vị trí gọn vào góc tường. Đây sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm tối đa diện tích và giúp việc trang trí nội thất phòng ngủ dễ dàng hơn.

Để tối ưu nhất không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên sử dụng giường thông minh, vừa để ngủ vừa làm tủ đựng quần áo.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản rất được ưa chuộng trong thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ. Việc làm này sẽ mang lại không gian riêng tư tiện ích, hữu dụng, thoáng đãng.

meo giai phong khong gian phong ngu co the ban chua biet
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản. Đồ họa: M.H

Thêm gương vào phòng ngủ nhỏ

Bạn có thể thêm gương vào phòng ngủ nhỏ để tạo cảm giác nhân đôi diện tích. Đồng thời, việc phản chiếu ánh sáng của gương còn giúp căn phòng nhỏ trở nên thông thoáng hơn.

Thiết kế không gian theo chiều dọc

Khi diện tích phòng ngủ gia đình bạn nhỏ, hẹp thì nên bố trí đồ đạc theo chiều dọc. Bạn cũng nên chọn mua nội thất đa năng để phát huy tốt nhất công năng, tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng.

Thiết kế kệ trong hốc

Bạn thiết kế một chiếc kệ trong hốc tường ở phòng ngủ để mở ra không gian lưu trữ tiện ích, tận dụng được diện tích trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng thể dùng kệ nối, giấy dán tường để tối ưu không gian căn phòng của mình.

Theo Minh Huy (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7