Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Mãn nhãn với căn biệt thự gỗ óc chó đẹp như trời Âu tại "phố núi" Lào Cai

Ngày tạo: 24-03-2022 | Lượt xem: 91

(Xây dựng) - Căn biệt thự với thiết kế ấn tượng và lạ mắt, tọa lạc ngay tại trung tâm tỉnh Lào Cai - nơi nổi tiếng với những không gian sống hiện đại đã khiến ánh nhìn của các gia chủ giới thượng lưu bị thu hút. Không gian nội thất biệt thự là sự kết hợp hài hòa của nội thất gỗ óc chó và thiên nhiên mang đến cho gia chủ sự thư giãn, bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp.

tin nhap 20180413093813

Căn biệt thự tại Lào Cai được Công ty cổ phần Ahome thiết kế nội thất. Công trình được thiết kế, thi công theo đúng yêu cầu của gia chủ, vừa thể hiện được đẳng cấp và thẩm mỹ của gia chủ vừa có thể phát huy tối ưu công năng.

Được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, với điểm nhấn là màu nâu của nội thất gỗ óc chó. Toàn bộ không gian nội thất biệt thự cũng được lấy cảm hứng từ việc làm cho con người gần gũi thiên nhiên, khi đó tất cả các không gian từ phòng khách đến phòng ngủ đều có những mảng tường bằng kính. Điều này giúp căn biệt thự có thể hấp thụ nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, cũng làm nổi bật hơn sự sang trọng của các thiết bị nội thất bằng gỗ óc chó.

Tầng 1 căn biệt thự dành cho không gian phòng khách và phòng bếp. Tại đây phòng khách và phòng bếp được thiết kế với diện tích gần như cân bằng, cộng với việc không có vách ngăn đã tạo nên sự thoải mái và tính liên kết chặt chẽ.

tin nhap 20180413093813

Những vật dụng bằng gỗ óc chó tự nhiên được sử dụng xuyên suốt từ đầu tới cuối cùng một gam màu giúp không gian căn biệt thự sang trọng hơn. Đặc biệt với khoảng cách vô cùng hợp lý mang đến sự thoải mái dành cho các thành viên khi cùng lúc sử dụng các không gian mà không gây ảnh hưởng đến người khác, nhưng vẫn đảm bảo tính liên kết. Đây chính là yêu cầu khó khăn từ gia chủ mà các KTS Ahome cố gắng hoàn thành tốt nhất.

Không gian phòng ngủ là nơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng cũng được gia chủ yêu cầu hết sức khắt khe, vừa đảm bảo sự tiện nghi, vừa thể hiện sự sang trọng.

Phòng ngủ thiết kế hoàn toàn bằng gỗ óc chó, mang đến cho gia chủ sự thoải mái, ấm áp. Ngoài ra, ban cộng rộng cùng vách kính lớn giúp căn phòng tràn ngập ánh nắng, toát lên sự đẳng cấp.

Phòng ngủ của các em bé cũng được thiết kế một cách vô cùng tinh tế khi lược bớt hầu hết những vật dụng không cần thiết. Điều này giúp các em vừa có không gian vô cùng rộng rãi chơi đùa mà rất an toàn. Gam màu sáng được các KTS lựa chọn cho căn phòng này cho thấy sự vui tươi, năng động. Ngoài ra, tại đây cũng được bố trí bàn làm việc để gia chủ có thể kết hợp vừa trông con, vừa có thể làm việc tại nhà.

tin nhap 20180413093813

Chiêm ngưỡng nội thất căn biệt thự đẳng cấp ngay tại “phố núi” Lào Cai khiến các gia chủ giới thượng lưu vô cùng hài lòng. Điều này cũng cho thấy tâm huyết mà Công ty nội thất Ahome đã bỏ ra để hoàn thành tốt mọi yêu cầu mà gia chủ đề xuất, không những thế còn biến tấu linh hoạt để phù hợp với thói quen sinh hoạt của những gia đình khác nhau.

Nội thất Cao Cấp Ahome:

Địa chỉ office & showroom: 35 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0981088866

Email: ahome8866@gmail.com

Website: noithatahome.vn

Hải Trần

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7