Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Giải pháp tiện nghi âm học cho công trình từ Saint-Gobain

Ngày tạo: 18-04-2022 | Lượt xem: 127

(Xây dựng) - Saint-Gobain vừa tổ chức hội thảo “Tiện nghi âm học cho khách sạn, khu dưỡng và không gian văn phòng”. Thông qua hội thảo này, Saint-Gobain tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp âm học hiệu quả cho toàn bộ các khu vực mà công trình yêu cầu.

giai phap tien nghi am hoc cho cong trinh tu saint gobain
Hội thảo thu hút được nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm.

Hội thảo có sự đồng hành của Công ty Delhom, công ty hàng chuyên tư vấn tiện nghi âm học công trình và Công ty Greenviet chuyên tư vấn công trình xanh. Hai đơn vị này đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm hoặc giải pháp trần tiêu âm sử dụng tấm Eurotone và Minerval của Saint-Gobain cho trụ sở chính của công ty.

Ông Nguyễn Đình Sáu - Thành viên Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Việc sống và làm việc trong một môi trường ô nhiễm tiếng ồn sẽ làm giảm năng suất lao động cũng như là nguyên nhân của nhiều bệnh tật về thần kinh, tim mạch, dạ dày…”

Bên cạch đó, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến du lịch phổ biến tại Đông Nam Á cùng với sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng của khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cũng tăng theo. Trong đó, ô nhiễm tiếng ồn là vấn đề được khách hàng quan tâm đặc biệt. Chính vì vậy kiểm soát âm thanh là vấn đề thiết yếu và rất được quan tâm trong xu hướng xây dựng ngày nay, đặc biệt là khi kiến trúc công trình ngày càng chú trọng hơn vào trải nghiệm của người dùng.

Theo ông Lê Cát Hanh - Giám đốc bán hàng kênh dự án Saint-Gobain Việt Nam: Việc xử lý tiện nghi âm thanh, xây dựng hệ thống âm học công trình tốt thì ngay từ khi thiết kế, xây dựng cơ bản ban đầu cần được chú trọng thì chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc cải thiện chất lượng âm thanh sau khi công trình đã hoàn thành.

Ứng dụng sản phẩm giải pháp nổi bật, mang tính tiên phong của Saint-Gobain tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như: Tấm thạch cao trang trí và tiêu âm Eurotone - chỉ số tiêu âm đạt 0.6 đem lại giải pháp tiêu âm tối ưu - giảm lượng âm vang lên đến 60% trong không gian nội thất. Tấm thạch cao Eurotone còn có bề mặt được gia công lỗ hoa văn sắc nét tạo hiệu ứng cộng hưởng âm và mặt lưng sử dụng giấy tiêu âm đặc biệt, kết hợp với hiệu ứng màng rung có được sau khi lắp đặt của cả hệ trần sẽ đem lại giải pháp tiêu âm cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó Saint-Gobain còn có Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và vách ngăn thạch cao; ống dẫn khí bông thủy tinh CLIMAVER® … mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình xây dựng. Trong đó, CLIMAVER® là giải pháp phù hợp cho ống cấp thoát khí với tính năng cách nhiệt cho hệ thống điều hòa không khí, cải thiện đáng kể mức độ ồn do tạo ra từ quạt và các thiết bị điều hòa không khí, đem đến tiện nghi âm thanh cho cư dân tòa nhà.

Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam tự tin khẳng định: “Chúng tôi cam kết luôn đặt yếu tố con người làm trọng tâm nhằm mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường”.

Sản phẩm và giải pháp của Saint-Gobain đã và đang được sử dụng rộng rãi ở các công trình trong nước và quốc tế, trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư cũng và các công ty tư vấn thiết kế nội thất, các công ty tư vấn âm học công trình. Từ đó đã chứng minh được vị thế của Saint-Gobain là công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm và giải pháp âm học công trình.

Mai Thanh

Theo

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

An Giang: Hủy kết quả đấu giá quyền khai thác mỏ cát trên sông Tiền

Theo thông báo của UBND tỉnh An Giang, số tiền đặt cọc của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ T-S.Home đã nộp khi tham gia đấu giá là hơn…

Công ty Phúc Bình – đại diện duy nhất của ngành An ninh tham dự Vietbuild 2022 lần thứ nhất

(Xây dựng) - Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại…

Hà Tĩnh: Chủ động đáp ứng nguồn cung vật liệu xây dựng cho dự án cao tốc Bắc - Nam qua địa bàn tỉnh

(Xây dựng) - Thời gian qua, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tích cực phối hợp, hỗ trợ với chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu trong việc triển khai xây…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7