Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch trồng cỏ với những thiết kế độc lạ cho bãi đỗ xe, sân vườn.

Ngày tạo: 16-09-2021 | Lượt xem: 654

Gạch trồng cỏ thường được dùng để lát những công trình nào?
Bạn muốn trồng cỏ tự nhiên cho vị trí sân vườn gia đình nhưng lại không có thời gian để chăm sóc thường xuyên? Bạn muốn các lớp cỏ trồng theo hàng lối, giúp kiến tạo thẩm mỹ cao cho không gian ngoại thất?

Vì vậy gạch lát sân vườn trồng cỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình bạn. Với đặc thù thiết kế riêng biệt, dòng gạch này sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp đầy sức sống với các hàng cỏ xanh non được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin về công năng, chất lượng và cách phân loại của dòng gạch này cùng xây dựng Hưng Yên nhé!

Gạch trồng cỏ với những thiết kế độc lạ cho bãi đỗ xe, sân vườn.
Gạch trồng cỏ số 8 bóng và số 8 sân

Phân loại và đặc điểm mẫu mã các loại gạch trồng cỏ thông dụng.
Gạch trồng cỏ được sản xuất với chất liệu bê tông đúc nguyên khối, với đặc tính chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Nguyên liệu chính của sản phẩm là bột đá, cát, xi măng, màu phụ gia… Sau khi các nguyên liệu được pha trộn thì sẽ cho vào khuôn được thiết kế theo hình dạng có sẵn.
Gạch trồng cỏ được thiết kế theo các khuôn mẫu đa dạng. Mỗi viên gạch sẽ có một hoặc nhiều lỗ nhỏ được sắp xếp theo thứ tự, được sử dụng để trồng cỏ. Từ đó, các lớp cỏ sẽ mọc lên xen kẽ theo các lỗ đồng đều, đem đến thẩm mỹ cao nhất cho các công trình
Các mẫu thông dụng hiện nay của gạch trồng cỏ thông dụng thường được sử dụng nhất đó là : gạch trồng có số 8 men bóng, gạch trồng cỏ số 8 sần, gạch 8 lỗ men bóng, gạch 8 lỗ sần . Tùy theo theo thiết kế và sở thích lụa chọn áp dụng cho từng công trình.Với chất liệu cao cấp, loại gạch này đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng lâu dài với: khả năng chịu lực tốt, không bị nứt vỡ dưới các tác động lực mạnh, độ bền cao…Về chất liệu, gạch lát sân trồng cỏ được chia thành 2 dòng chính:

Gạch trồng cỏ với những thiết kế độc lạ cho bãi đỗ xe, sân vườn.
Gạch trồng cỏ 8 lỗ bóng tại xưởng sản xuất Đức Thắng
  • Gạch trồng cỏ xi măng đá mi: Là loại gạch có chất liệu bê tông thông thường được ép định hình theo khuôn mẫu sẵn. Tiếp theo là quá trình dưỡng hộ cho đến khi bê tông đạt đến độ cứng nhất định là được.
  • Gạch trồng cỏ men màu: Ở bề mặt gạch được phủ một lớp men màu với nhiều màu sắc khác nhau để tăng thêm nét sinh động cho các không gian sở hữu. Qua trình sản xuất gạch men màu sẽ phức tạp và công phu hơn gạch trồng cỏ xi măng đá mi. Đầu tiên sẽ đổ một lớp bê tông tươi vào trong khuôn nhựa và cho qua hệ thống rung để loại bỏ hết lớp bọt khí trong lớp bê tông, sau đó chờ cho gạch khô và dưỡng hộ để gạch đạt độ cứng nhất định và cho ra thành phẩm.
Gạch trồng cỏ với những thiết kế độc lạ cho bãi đỗ xe, sân vườn.
Gạch trồng cỏ dùng trong việc dựng hàng rào trang trí

Gạch trồng cỏ trang trí sân vườn
Trên đây là tổng hợp những thông tin về nguyên liệu sản xuất, cách phân loại gạch lát sân vườn trồng cỏ. Hi vọng qua bài viết này của gạch Đức Thắng, các gia đình sẽ có được những sáng tạo mới trong việc thiết kế không gian ngoại thất của mình với dòng gạch này.

Liên hệ tư vấn và mua hàng:

---------------------------------
CÔNG TY TNHH ĐỨC THẮNG

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7