Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Ngày tạo: 26-12-2021 | Lượt xem: 348

Gạch trồng cỏ thường được dùng để lát những công trình nào?
Bạn muốn trồng cỏ tự nhiên cho vị trí sân vườn gia đình nhưng lại không có thời gian để chăm sóc thường xuyên? Bạn muốn các lớp cỏ trồng theo hàng lối, giúp kiến tạo thẩm mỹ cao cho không gian ngoại thất?

Gạch trồng cỏ Đức Thắng là một loại gạch block hay còn gọi là gạch không nung là loại sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên hóa không cần qua quá trình hóa học nung nóng sản phẩm. Nhưng thành phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và độ chắc chắn.

Vì vậy gạch lát sân vườn trồng cỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình bạn. Với đặc thù thiết kế riêng biệt, dòng gạch này sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp đầy sức sống với các hàng cỏ xanh non được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Chính vì thế chủ công trình đã chọn gạch trồng cỏ 8 lỗ cho công trình của gia đình mình.

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Gạch trồng cỏ được sản xuất với chất liệu bê tông đúc nguyên khối, với đặc tính chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Nguyên liệu chính của sản phẩm là bột đá, cát, xi măng, màu phụ gia… Sau khi các nguyên liệu được pha trộn thì sẽ cho vào khuôn được thiết kế theo hình dạng có sẵn.

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Gạch trồng cỏ được thiết kế theo các khuôn mẫu đa dạng. Mỗi viên gạch sẽ có một hoặc nhiều lỗ nhỏ được sắp xếp theo thứ tự, được sử dụng để trồng cỏ. Từ đó, các lớp cỏ sẽ mọc lên xen kẽ theo các lỗ đồng đều, đem đến thẩm mỹ cao nhất cho các công trình.

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

  • Gạch trồng cỏ xi măng đá mi: Là loại gạch có chất liệu bê tông thông thường được ép định hình theo khuôn mẫu sẵn. Tiếp theo là quá trình dưỡng hộ cho đến khi bê tông đạt đến độ cứng nhất định là được.

Nguyên liệu chính của gạch trồng cỏ là được tạo thành từ một hoặc nhiều trong các cốt liệu sau: mạt đá, cát vàng,cát đen, xi măng, đất… Gạch block chính là bê tông với tỉ lệ nước thấp và cốt liệu nhỏ được lèn chặt trong khuôn thép thành các sản phẩm có hình dạng theo khuôn mẫu, và sau đó dưỡng hộ cho tới khi đạt mác tương ứng với cấp phối. Trong các công trình thì loại gạch không nung này chiếm tỉ trọng lớn nhất. Loại gạch này thường có cường độ chịu lực tốt ( trên 80kg/cm2), tỉ trọng lớn ( thường trên 1900kg/cm3) nhưng những loại kết cấu lỗ thì có khối lượng thể tích nhỏ hơn (dưới 1800kg/cm3). Đây là loại gạch được khuyến khích sử dụng nhiều nhất và được ưu tiên phát triển mạnh nhất. Nó đáp ứng rất tốt các tiêu chí về kỹ thuật, kết cấu, môi trường, phương pháp thi công,… Loại gạch này dễ sử dụng, dùng vữa thông thường.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình.

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

Gạch trồng cỏ 8 lỗ tại công trình

 

Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Gach xây không nung 210x100x60mm cho công trình tòa án tỉnh Hưng Yên

Sản phẩm gạch không nung Đức Thắng có nhiều chủng loại trên một loại gạch để có thể sử dụng rộng rãi từ những công trình phụ trợ nhỏ đến các công trình…

Gạch vỉa hè Coric giả đá dành cho Đình - đền - chùa tại Hưng Yên

Gạch giả đá Coric 300x300 do công ty TNHH Đức Thắng được sử dụng lát ngoài trời các công trình như đình, đền, chùa, miếu mạo, biệt thự, resort, vỉa hè…

Biệt thự sử dụng ngói nhập khẩu Nhật Bản - Masurugi

Nhật Bản là một quốc gia có xu hướng thiết kế tối giản, hiện đại. Những đặc trưng của nghành xây dựng tại Nhật Bản là mẫu ngói lợp biệt thự không thể…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7