Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Có 600 triệu xây được mẫu nhà 2 tầng nông thôn nào?

Ngày tạo: 17-02-2021 | Lượt xem: 139

Nhà 2 tầng nông thôn giá rẻ với lối thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại đang được nhiều gia đình ở vùng ngoại thành lựa chọn làm mẫu nhà để xây dựng cho công trình nhà ở của mình.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn đơn giản

Thiết kế nhà 2 tầng nông thôn đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn đơn giản giúp tiết kiệm chi phí, chỉ với khoảng từ 500 triệu - 700 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một nhà 2 tầng.

Đồng thời, mẫu nhà này còn rút ngắn được thời gian xây dựng nhưng vẫn đảm bảo được diện tích sử dụng rộng rãi. Những ngôi nhà 2 tầng nông thôn giá rẻ thường có diện tích từ 60m² - 100m² và có kết cấu là các hình khối chữ nhật được xếp chồng lên nhau.

co 600 trieu xay duoc mau nha 2 tang nong thon nao
Nhà 2 tầng nông thôn với chi phí vừa phải, thiết kế hiện đaị được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Đồ họa: Phương Duy

Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn có gác lửng

Thiết kế nhà gác lửng 2 tầng

Là mẫu nhà thích hợp cho những gia đình có phần diện tích đất xây dựng hạn hẹp. Thiết kế gác lửng sẽ tận dụng được chiều cao trong ngôi nhà và có thể được sử dụng để làm phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc,...

Do vậy, mà bạn cần phải sử dụng những loại tôn chống nóng cho những ngôi nhà kiểu này để tạo không khí thoáng mát cho căn phòng, giúp cho việc hoạt động, sinh hoạt hàng ngày được thoải mái hơn. Đây là kiểu thiết kế có giá chi phí xây dựng khoảng từ 300 triệu - 500 triệu.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế thêm phần tum có thể tận dụng các khoảng trống để làm phòng ngủ, phòng thờ hay kho chứa đồ trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí thêm cây cảnh, trồng rau xanh và là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc.

Để ngôi nhà thêm phần hiện đại hơn thì bạn nên sử dụng các tông màu trắng hay ghi xám cho lối kiến trúc ngoại thất của mình. Ví dụ, như phần mái nhà bạn có thể sử dụng đến các dòng tôn lợp chống nóng màu ghi xám hoặc trắng sữa để tăng tính thẩm mỹ cũng như mang tới khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho ngôi nhà.

co 600 trieu xay duoc mau nha 2 tang nong thon nao
Phối màu trắng ghi tăng thêm sự hiện đại cho ngôi nhà. Đồ họa: Phương Duy

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn mái thái giật cấp

Thiết kế 2 tầng mái thái giật cấp

Kiểu nhà có phần mái thái được thiết kế giật cấp mang đến một vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại và sáng tạo cho ngôi nhà. Mặt khác, thiết kế phần mái độc đáo này còn khiến cho ngôi nhà trở nên cao ráo và thông thoáng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng cho phần mái của ngôi nhà loại tôn cách nhiệt để giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn được ổn định. Với kiểu thiết kế nhà mái thái giật cấp, bạn cần phải chuẩn bị trước một nguồn kinh phí từ 500 triệu - 700 triệu để việc thi công được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Xây nhà 2 tầng nông thôn giá 700 triệu cần chú ý điều gì?

Khi xây dựng công trình nhà 2 tầng nông thôn, bạn nên lưu ý đến một số điều dưới đây để công trình xây dựng được bền, đẹp và quá trình thi công diễn ra thuận lợi.

Dự trù mức kinh phí xây nhà trước khi tiến hành thi công. Mức chi phí trung bình xây nhà nông thôn 2 tầng khoảng 500 - 700 triệu đồng. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công có năng lực và kinh nghiệm.

Việc mua nguyên vật liệu là hết sức quan trọng, bởi đó chính là nền móng để xây dựng ngôi nhà. Do vậy bạn cần phải chọn lựa cẩn thận, để đảm bảo chất lượng của nguồn nguyên vật liệu xây dựng.

Theo PHƯƠNG DUY/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7