Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Choáng ngợp với tiện nghi của dinh thự tiệc tùng được rao bán 139 triệu USD

Ngày tạo: 22-02-2022 | Lượt xem: 123

Không chỉ "gây bão" với mức giá ngất ngưởng 139 triệu USD, dinh thự gồm 12 phòng ngủ và 18 phòng tắm này còn gây ấn tượng mạnh với những tiện nghi đặc biệt siêu sang.

Có tên gọi là "La Fin", dinh thự nằm nhô cao trên đồi Bel Air (khu dân cư độc quyền ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ) phải mất hơn 5 năm mới được xây dựng xong. Cơ ngơi hiện đại này được thiết kế cho mục đích giải trí có quy mô tương đương với những khách sạn tốt nhất trên thế giới.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Cơ ngơi hiện đại này được thiết kế cho mục đích giải trí có quy mô tương đương với những khách sạn tốt nhất trên thế giới (Ảnh: Hero).

Bên cạnh cơ ngơi đồ sộ khi nằm trên một diện tích rộng lớn hơn 2 mẫu Anh, dinh thự còn có một căn penthouse riêng biệt, một khu nhà ở dành cho quản gia, một trung tâm chỉ huy an ninh...

Tự hào với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố mà không bị che khuất, dinh thự còn sở hữu những tiện nghi độc đáo như một màn hình LED ngoài trời dài 7 m, nhiều quầy bar, phòng lạnh thử rượu vodka có nhiệt độ âm, hầm rượu vang, rạp hát tại gia với ghế ngồi có gắn động cơ làm bằng da nhập khẩu từ Bỉ.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Dinh thự có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố, với một màn hình LED ngoài trời dài 7 m (Ảnh: Hero).

Ngoài ra, dinh thự còn có thang máy tự động 6 toa, phòng hút cigar với thông gió riêng và máy làm ẩm, một trung tâm thể dục với đầy đủ dụng cụ và một bức tường leo núi, một hộp đêm rộng 557 m2. Và cuối cùng cũng không kém phần quan trọng và đầy đủ tiện nghi là khu vực ăn uống.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Phòng lạnh thử rượu Vodka (Ảnh: One Shot Productions).

Không chỉ có nhiều tiện nghi đặc biệt cho những bữa tiệc tùng đông người, dinh thự còn được đánh giá là một "kiệt tác kiến trúc", bởi nó được xây dựng từ những vật liệu hiếm có khó tìm có nguồn gốc từ châu Âu, Italia và khắp nơi trên thế giới.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Hầm rượu vang (Ảnh: One Shot Productions).

Ngay lối vào là phòng giải trí lớn với trần cao 7 m. Căn phòng chính này rất rộng rãi, từ trần đến sàn đều được ốp gỗ sồi nhập khẩu từ Italia. Trong phòng là một lò sưởi được lát bằng đá cẩm thạch nhập khẩu từ Bồ Đào Nha cùng với một sảnh hiên bao quanh với tầm nhìn thoáng xuống trung tâm thành phố.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Rạp hát tại gia với ghế ngồi có gắn động cơ làm bằng da nhập khẩu từ Bỉ (Ảnh: One Shot Productions).

Phòng tắm chính của dinh thự được lát bằng 24 phiến đá cẩm thạch vàng Calacatta, với khu vực vòi tắm hoa sen rộng 9 m2, bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch và tủ quần áo không cửa kiểu showroom. Tất cả đều được bố trí xung quanh một bồn ngâm được tạo tác từ một khối đá cẩm thạch.

choang ngop voi tien nghi cua dinh thu tiec tung duoc rao ban 139 trieu usd
Một quầy bar trong hộp đêm của dinh thự (Ảnh: One Shot Productions).

Trải dài trên 3 tầng, dinh thự La Fin gồm 12 phòng ngủ, 16 phòng tắm thuộc sở hữu của nhà đầu tư bất động sản kiêm bác sĩ ở Los Angeles - ông Joseph Englanoff. Năm 2014, một công ty trách nhiệm hữu hạn do ông Englanoff quản lý đã mua khu đất của dinh thự này với giá 5 triệu USD.

Ông Englanoff cũng là một trong những chủ nợ của dinh thự The One, dinh thự từng được đánh giá là đắt nhất nước Mỹ và sắp được bán đấu giá với giá 295 triệu USD vào ngày 28/2 tới đây.

Theo đại lý niêm yết bất động sản, "La Fin là đỉnh cao của sự phóng túng dành cho những người muốn sống trên mây, nhìn bao quát ra thành phố và tận hưởng tiện nghi sang trọng nhất".

Theo Nhật Linh (The Washington Post)/Dantri.com.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7