Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Cận cảnh căn penthouse gần 91 tỷ đồng là tổ ấm của Son Ye Jin và Hyun Bin

Ngày tạo: 12-02-2022 | Lượt xem: 135

Căn penthouse sang trọng trị giá 4,8 tỷ won (gần 91 tỷ đồng) được Hyun Bin mua từ năm ngoái để chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi chỉ là một trong số những tài sản đắt giá của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ngày 10/2 mới đây, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức thông báo kế hoạch kết hôn trong sự chúc phúc của người hâm mộ và đồng nghiệp trong làng giải trí khắp châu Á. Sau gần 2 năm hò hẹn, tìm hiểu, cặp sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn sẽ làm đám cưới riêng tư vào tháng 3 tới tại Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng "son" dự định sinh sống tại căn penthouse sang trọng được Hyun Bin mua từ đầu năm 2021. Được biết, căn hộ này nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi, Seoul, Hàn Quốc, có diện tích hơn 242 m2.

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sống chung trong căn penthouse giá gần 91 tỷ đồng của Hyun Bin tại Seoul, Hàn Quốc, sau khi kết hôn (Ảnh: Naver).

Các phòng trong nhà đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và lấy màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, nơi đây cũng được thiết kế rất nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác trong lành, nhẹ nhàng và sáng sủa.

Son Ye Jin từng bày tỏ rất thích những nơi có không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Và căn hộ này hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của nữ diễn viên xinh đẹp. Nội thất của phòng khách mang phong cách hiện đại với những gam màu nhã nhặn trong khi phòng ngủ lấy gam màu nâu gỗ ấm cúng.

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Bên ngoài căn penthouse đắt giá của Hyun Bin được anh mua vào đầu năm 2021 (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Phòng làm việc kiêm phòng đựng quần áo của căn penthouse (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Căn bếp ấm cúng và hiện đại (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Phòng khách mang phong cách thanh lịch và tối giản (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Căn penthouse rộng 242 m2 (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Cả căn nhà rất thoáng đãng và sáng sủa, đúng yêu cầu của Son Ye Jin (Ảnh: Naver).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Phòng ngủ có gam màu nâu ấm cúng, dịu mắt (Ảnh: Naver).

Son Ye Jin xứng danh "chị đẹp" giàu có nổi tiếng xứ Hàn

Cặp đôi nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất của showbiz Hàn Quốc mà còn là những "ông trùm, bà trùm" bất động sản của xứ kim chi. Khi về chung một nhà, khối tài sản của họ sẽ càng đáng nể.

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí, thù lao của Son Ye Jin ở mức cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên thuộc nhóm nghệ sĩ nhận cát sê đóng phim cao tại Hàn Quốc khi thu về 120 triệu won (2,2 tỷ đồng) cho một tập phim khi tham gia Hạ cánh nơi anh. Trung bình với mỗi bộ phim dài 16 tập, người đẹp bỏ túi khoảng 1,6 tỷ won (gần 31 tỷ đồng). Khi tham gia đóng phim điện ảnh, cô có thể bỏ túi từ 400-600 triệu won (7,5 - 11,3 tỷ đồng) một phim.

Nhờ vẻ ngoài trẻ trung không tuổi và lý lịch sạch sẽ, Son Ye Jin cũng được nhiều nhãn hàng yêu thích. Cát sê quảng cáo của cô từ 500-600 triệu won (khoảng 9,4 - 11,3 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng kéo dài trong vòng một năm.

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Son Ye Jin là một "chị đẹp" giàu có nổi tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: Sohu).

Son Ye Jin là nữ diễn viên nổi tiếng của làn sóng Hàn Quốc từ hơn 20 năm trước. Vẻ đẹp mong manh, nữ tính và ngọt ngào của Son Ye Jin giúp cô phát triển khá thuận lợi trong nghiệp diễn. Ngoài ra, "chị đẹp" còn rất thành công trong việc kinh doanh bất động sản.

Nữ diễn viên sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD (hơn 327 tỷ đồng) nằm ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc vào năm ngoái. Tòa nhà 6 tầng có các cơ sở kinh doanh làm đẹp như phòng phẫu thuật thẩm mỹ, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm... Giá cho thuê của tòa nhà ước tính là 39.650 USD (khoảng 899 triệu đồng) mỗi tháng, với phí đặt cọc là 441.000 USD (hơn 10 tỷ đồng).

Son Ye Jin còn kiếm bộn tiền khi mua một tòa nhà trị giá 8,2 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng) nằm ở quận Mapo-gu, Hàn Quốc vào năm 2015 và thu lời khi bán tòa nhà này với giá 12 triệu USD (gần 273 tỷ đồng) vào năm 2018. Tổng tài sản ước tính của Son Ye Jin là 20 triệu USD (hơn 453 tỷ đồng).

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Son Ye Jin lộ nhẫn đính hôn trong một chương trình truyền hình thực hiện hồi tháng 2/2022 (Ảnh: Naver).

Khối tài sản đáng nể của Hyun Bin

Hyun Bin cũng là một trong những nam diễn viên nhận cát sê cao tại Hàn Quốc. Theo đó, cát-sê đóng phim truyền hình của Hyun Bin rơi vào khoảng 83.900 USD/tập phim (hơn 1,9 tỷ đồng). Trung bình với mỗi bộ phim truyền hình dài khoảng 16 tập, anh sẽ nhận về khoảng 30,4 tỷ đồng.

Không chỉ vậy, Hyun Bin còn được chia phần trăm cho tiền bản quyền các phim phát sóng ở nước ngoài với khoảng 150 triệu won/tập (gần 2,9 tỷ đồng). Trung bình mỗi phim điện ảnh giúp nam diễn viên "bỏ túi" 400-600 triệu won (7,5 - 11,3 tỷ đồng).

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh vào năm 2020, cát sê của Hyun Bin còn tăng thêm. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, mỗi tập phim truyền hình có thể mang về cho anh khoản thu nhập 150 triệu won.

can canh can penthouse gan 91 ty dong la to am cua son ye jin va hyun bin

Hyun Bin lọt top 6 nam nghệ sĩ giàu có nhất Hàn Quốc (Ảnh: Instagram).

Với vẻ ngoài cực phẩm và nam tính, tài tử sinh năm 1982 cũng thuộc nhóm nghệ sĩ có thù lao quảng cáo cao tại Hàn Quốc. Trung bình, một hợp đồng quảng cáo có thời hạn một năm mang về cho Hyun Bin 800 triệu won (15,1 tỷ đồng).

Được biết, căn penthouse giá gần 91 tỷ đồng này không phải là tài sản duy nhất của Hyun Bin. Ngoài căn penthouse đắt giá, Hyun Bin còn có một căn hộ cao cấp tại khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa - nằm ở khu Heukseok Dong, quận Dongjak, Seoul, Hàn Quốc. Ban đầu, căn hộ có giá 3 tỷ won (gần 57 tỷ đồng), tuy nhiên giá của các căn hộ tại đây đã lên tới mức 4,5 tỷ won (hơn 85 tỷ đồng). Trong khu chung cư này, Hyun Bin còn có một căn hộ cho bố mẹ anh.

Theo thống kê của truyền thông Hàn Quốc, tính tới năm 2021, tài sản ròng của Hyun Bin khoảng 21 triệu USD (hơn 476 tỷ đồng) và anh đứng thứ 6 trong danh sách những nam nghệ sĩ giàu nhất showbiz Hàn Quốc.

Son Ye Jin và Hyun BIn đẹp đôi dự sự kiện (Video: Tong Tong).

Theo Mi Vân (Naver/Sohu)/Dantri.com.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7