Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

Các kiểu nhà cấp 4 gác lửng đẹp bạn không nên bỏ lỡ

Ngày tạo: 05-11-2021 | Lượt xem: 99

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng là giải pháp hữu hiệu cho căn hộ nhỏ, tăng thêm diện tích sinh hoạt và không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Ưu điểm của nhà cấp 4 có gác lửng

Gác lửng hay còn gọi là tầng lửng, gác xép – một thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Ý. Theo đó, gác lửng có nghĩa là lửng một tầng trong kiến trúc của ngôi nhà.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng có nhiều công dụng. Ví dụ như giúp ngôi nhà tăng thêm diện tích sử dụng, rộng rãi, thoáng mát.

Gác lửng trong các ngôi nhà cấp 4 được dùng để làm phòng đọc, khu trưng bày, thậm chí ở những căn hộ nhỏ thì bạn có thể làm phòng ngủ, phòng ăn thậm chí là phòng khách cũng ấn tượng.

Những lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4

Thiết kế nhà gác lửng thường dựa vào mục đích sử dụng của gia chủ. Với căn nhà vừa và nhỏ, gác lửng được dùng làm phòng khách, phòng ngủ. Không gian còn lại có thể làm bếp, nhà vệ sinh hoặc nơi để xe.

cac kieu nha cap 4 gac lung dep ban khong nen bo lo
Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng là giải pháp hữu hiệu cho căn hộ nhỏ, tăng thêm diện tích sinh hoạt... Đồ họa: M.H

Còn đối với nhà ống và sâu thì có thể thiết kế gác lửng nằm trong phần trệt, để làm nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Trong khi đó, phòng ngủ được bố trí tại tầng 2 và tầng 3.

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng 3 phòng ngủ

Đây là mẫu nhà đẹp phổ biến với kiến trúc độc đáo, tạo nên một không gian thoải mái cho người sử dụng. Gia chủ lựa chọn kiểu kiến trúc này tiết kiệm tối đa diện tích, tránh lãng phí đất và chi phí xây dựng.

cac kieu nha cap 4 gac lung dep ban khong nen bo lo
Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng, mái Thái... được nhiều người ưa chuộng. Đồ họa: M.H

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng dù không đẹp bằng mái Thái nhưng phổ biến và không sợ lỗi mỗi sau năm tháng.

Kiểu nhà này cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, mở rộng không gian cho mỗi căn phòng, tạo cảm giác thoải mái khi trở về nhà sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Nhà cấp 4 có gác lửng thêm sân vườn

Nếu bạn đang xem mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp với sân vườn, thì có thể quan tâm đến kiểu thiết kế tầng 1 có phòng ngủ, nhà vệ sinh, khu giặt phơi; tầng lửng có ban thờ, phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Đây cũng là kiểu kiến trúc được nhiều gia đình lựa chọn với kiểu nhà sân vườn này.

Theo Minh Huy (T/H)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

Khám phá căn hộ Scandinavian 50m2 của cô nàng độc thân, xinh yêu đến kỳ lạ

Căn hộ rộng 50m2 mang phong cách Scandinavian của cô gái độc thân với thiết kế tối giản nhưng xinh yêu đến kỳ lạ nhờ chi tiết nổi bật và màu sắc xanh…

Biệt thự nằm trên triền đồi thơ mộng khiến gia chủ bỏ phố về làng, sống với thiên nhiên

Biệt thự nằm trên triền đồi của vùng ngoại thành Hà Nội với đủ sân vườn, cây cối, bể bơi và vườn nướng khiến gia chủ quyết định bỏ phố về đây sống. Trên…

Thiết kế công năng cho ngôi nhà diện tích nhỏ, kiến tạo không gian sống tiện nghi

Ngôi nhà với diện tích 3,7 x12,4m được thiết kế gọn gàng, đẹp và ấm cúng đã mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ chịu cho gia chủ. Sony Trương là kiến trúc…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7