Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

6 cách thiết kế đèn cho căn nhà luôn nhiều ánh sáng

Ngày tạo: 09-12-2021 | Lượt xem: 94

Ánh sáng giúp làm cho không gian trông lớn hơn và tạo nét riêng cho căn nhà. Nếu bạn chọn đúng loại đèn, chúng có thể làm sáng ngay cả một căn phòng nhỏ hoặc tối. Dưới đây là một số cách bạn có thể thiết kế cho không gian nhà bạn trở nên sáng sủa.

Sử dụng đèn trồng cây

Đèn cây tạo nên sự thanh bình tự nhiên trong không gian của bạn. Chúng giống như sự kết hợp của đèn LED và cây xanh mang lại cảm giác sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Đồng thời, loại đèn này giúp thắp sáng một góc không gian của bạn trông sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Tích hợp ánh sáng

Tích hợp đèn vào đồ nội thất là một trong những quan niệm hiện đại trong thiết kế nội thất. Loại ánh sáng này có thể thổi sức sống vào ngôi nhà của bạn. Đó là một giải pháp thiết thực để làm cho nơi ở của bạn trông thật phong cách với đồ nội thất phù hợp.

Tạo điểm nhấn

Tạo điểm nhấn trong phòng là một cách hay để hướng sự chú ý vào việc làm nổi bật tác phẩm nghệ thuật hoặc một món đồ trang trí đặc biệt.

Điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách đặt các thiết bị chiếu sáng tập trung như đèn chiếu sáng trên các tác phẩm nghệ thuật.

Chiếu sáng bằng gương

Gương có hiệu quả tăng gấp đôi nguồn chiếu sáng vì chúng phản chiếu nhiều hơn và phản xạ ánh sáng trở lại với tỷ lệ tăng lên trong phòng.

Hãy thử đặt gương bên dưới nguồn ánh sáng để có được sự đối diện và nhìn tốt hơn vào các không gian.

Sử dụng đèn chùm

Đèn chùm là nguồn cung cấp ánh sáng tốt nhất cho phòng khách hoặc những nơi ăn uống. Loại đèn này giúp thu hút chúng ta tập trung vào khu vực chính, đèn chùm hoạt động tốt nhất khi kết hợp với các cửa sổ ngoại cỡ.

Sử dụng đèn dưới tủ bếp

Loại đèn này được đặt dưới các kệ, tủ để chiếu sáng khu vực bên dưới. Một lợi thế đáng kể của đèn này là nó thường được lắp đặt dưới tầm đầu nên có vẻ đẹp và sáng hơn khi ánh sáng chiếu xuống đồ nội thất.

Theo Hạ Mây (The Times Of India)/Laodong.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7