Xây dựng Hưng Yên!

Chào mừng bạn tới Xây dựng Hưng Yên!

0

1.001 cách đơn giản làm mới không gian sống

Ngày tạo: 19-12-2020 | Lượt xem: 159

Chẳng cần khệ nệ đổi phòng hay chuyển nhà, bạn có thể làm mới không gian sống bằng cách đơn giản như mua chậu cây xanh, trải tấm ga giường mới hay thay đổi mùi hương mỗi ngày.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Tổng vệ sinh nhà cửa: Nhà là nơi khởi đầu ngày mới và trở về sau bộn bề bận rộn. Việc tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng cũng giống như dọn dẹp lại tâm hồn để chuẩn bị cho những điều mới mẻ. Dành ngày nghỉ hoặc cuối tuần dọn nhà không chỉ tạo bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe, mà còn gợi cảm hứng sáng tạo, làm việc.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Chọn màu sơn mới: Không gian sống có thể gây nhàm chán nếu không được thay đổi trong suốt thời gian dài. Cách đơn giản để làm mới căn nhà là “khoác áo mới” bằng màu sơn khác hoặc tô điểm thêm với bức tranh tường theo sở thích.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Trồng cây xanh: Ngoài vai trò là “cỗ máy điều hòa không khí”, cây xanh còn như liều thuốc thiên nhiên giúp hạn chế một số vấn đề sức khỏe. Thậm chí, người sống ở nơi nhiều cây xanh, gần mặt nước có xu hướng lạc quan hơn. Vì vậy, không có lý do gì ngăn bạn sắm ngay vài chậu cây xanh để ngôi nhà thêm tươi mát, trong lành, giúp tâm hồn thư thái và tận hưởng từng phút giây của cuộc sống.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Thay chăn ga, áo sofa mới: Một bộ chăn ga, áo sofa hay rèm cửa mới là gợi ý hay cho căn hộ thêm màu sắc, tránh đơn điệu. Việc thay đổi phù hợp sở thích hoặc theo mùa mang đến sự mới mẻ, kéo bạn lại gần ngôi nhà hơn. Đồng thời, việc thường xuyên thay chăn ga góp phần giúp giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Bày trí lại đồ đạc: Chỉ cần thay đổi vị trí những món đồ trong nhà, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào không gian mới. Đây cũng là dịp tổng rà soát tất cả đồ đạc, bỏ đi vật dụng không cần thiết và tìm thấy vài thứ hữu dụng “mất tích”, vừa giúp nhà gọn gàng, vừa tiết kiệm một khoản đáng kể.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Trang trí ảnh treo tường: Những bức ảnh góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đồng thời gợi nhớ kỷ niệm khó quên. Bạn có thể thiết kế riêng một mảng tường treo ảnh gia đình, người thân hay những chuyến đi giàu trải nghiệm. Khoảng hồi ức đẹp cũng tiếp động lực để bạn vẽ thêm nhiều điều đáng nhớ trong tương lai.

1001 cach don gian lam moi khong gian song

Thay mùi hương mỗi ngày: Mùi hương không chỉ được xem là “vũ khí” thu hút người đối diện, thể hiện cá tính chủ nhân mà còn sản sinh năng lượng tích cực. Hãy biến căn phòng của bạn trở thành nơi ai cũng muốn ghé thăm nhờ hương thơm đặc biệt, bằng cách chọn các loại nước xịt phòng theo sở thích. Kaori với chất lượng Nhật Bản, chứa chiết xuất thiên nhiên giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu nhờ công thức độc đáo MOC, mang lại không gian sống tươi mát, trong lành, không chỉ khơi gợi cảm hứng mà còn nuôi dưỡng khu vườn tâm hồn của bạn tràn đầy sức sống.

Theo Giang Di Linh - Hoài Trần/Zing.vn

  • Tags:
Đang tải bình luận,....

Tin tức liên quan

So sánh gạch lát thường và gạch lát tráng men

Không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, gạch lát là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện công trình…

Cách tẩy rong – rêu trên nền gạch gốm đỏ

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thẩm mỹ, rêu mốc bám trên nền gạch còn là 1 trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình.…

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường

Ứng dụng đa dạng của gạch thẻ trang trí tường – Là một trong những dòng gạch trang trí dẫn đầu xu hướng hiện nay, gạch thẻ được sử dụng phổ biến trong…

Video liên quan

Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Hỗ trợ

Hỗ trợ mọi lúc

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Tin tức

Tin tức cập nhật 24/7